Chương 27

21 1 0
                                    

Lương Tân Hòa vội một buổi sáng, trung gian có rảnh nhìn hạ WeChat, phát hiện Ninh Hi cư nhiên cho nàng đã phát tin tức.

"Tối hôm qua ngươi mua thuốc xài bao nhiêu tiền, ta chuyển cho ngươi."

Liền vì việc này, nàng vui vẻ.

"Không bao nhiêu tiền, không cần khách khí."

Tới gần giữa trưa, nàng ở công ty đàn hướng người trẻ tuổi nhóm hỏi thăm một chút, nơi nào có khẩu vị thanh đạm hương vị không tồi cửa hàng, được đến đề cử, nàng lái xe qua đi.

Là một cái cùng loại nhà ăn hình thức tiệm cơm.

Đồ ăn phẩm rất nhiều.

Lương Tân Hòa muốn hai cái nại cực nóng plastic hộp cơm, đánh vài món thức ăn, tính tiền lái xe về nhà.

Ngừng xe, liền đến lầu 15, ấn chuông cửa.

Thời tiết nhiệt, này tới tới lui lui, nàng ra điểm hãn, đôi tay đều dẫn theo hộp cơm, cũng không rảnh kiểm tra chính mình dung nhan.

"Dù sao buổi sáng như vậy xấu bộ dáng đều gặp được." Nàng tại nội tâm lẩm bẩm.

Bỗng nhiên tâm tình có điểm giảng không ra rõ ràng vi diệu, bất quá lần này Ninh Hi mở cửa khai thật sự mau, kịp thời gián đoạn nàng đối chính mình tâm tình kéo tơ lột kén.

Cửa mở, nàng cười rộ lên: "Ta nhiều đánh một ít đồ ăn trở về, có thể nói, cùng nhau ăn cơm trưa đi?"

Ninh Hi chậm rãi chớp chớp mắt, tầm mắt từ nàng trong tay hộp cơm dịch đến nàng trên mặt, sườn nghiêng người.

Này một chần chờ, không khí liền có một ít biến hóa.

Lương Tân Hòa lại không có lập tức đi vào tới, nàng ý cười hiện lên không ít, kết một tầng khách khí trong suốt kén, "... Ta biết ngươi khả năng tương đối thích an tĩnh, bất quá ngươi cũng biết như ý tỷ tối hôm qua làm ơn ta chiếu cố ngươi, lần trước nàng giúp ta vội..."

"Tân Hòa," Ninh Hi đã trước kêu nàng một tiếng, chờ Lương Tân Hòa tĩnh ngôn lúc sau nàng lại dừng một chút, giữa mày nhíu lại, gian nan mà châm chước chữ: "Kỳ thật... Là, ngượng ngùng, ta không am hiểu cùng người ta nói lời nói, ta không..."

"Kỳ thật... Ta hẳn là cảm ơn..."

Kỳ thật ngươi là cái xã khủng, kỳ thật ngươi không am hiểu giao bằng hữu, càng sợ thiếu nhân tình, càng sợ phiền toái.

Lương Tân Hòa nghe nghe, tại nội tâm đều thế nàng đem nói ra tới, xem nàng gian nan tìm từ bộ dáng thật sự khó chịu, mặt mày vừa động, kia tầng trong suốt kén theo nàng rảo bước tiến lên nện bước biến mất không thấy: "Hảo hảo, ăn cơm trước đi, ta đều đói bụng."

Ninh Hi ánh mắt theo nàng đến gần thân ảnh, mạc danh cũng nhẹ nhàng thở ra.

Bởi vì đánh đồ ăn nhiều, phòng khách cũng tìm không ra một trương cũng đủ đại giống dạng bàn ăn, Lương Tân Hòa dẫn theo hộp cơm vào phòng bếp.

May mắn, phòng bếp trung đảo mặt bàn phi thường to rộng.

"Ngươi bình thường đều ở chỗ này ăn cơm sao?"

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ