Màn đêm buông xuống, trăng tròn cao quải, hơi mỏng như lụa mỏng mây đen phất quá.
Ghế dài thượng hai cái lon xiêu xiêu vẹo vẹo mà bẹp ở bên nhau.
Thời gian lo chính mình chậm rãi chảy xuôi, nhân loại vô tri vô giác.
Lương Tân Hòa sâu kín mà thở dài: "Thời gian quá đến thật mau, nhoáng lên mắt liền phải đến quốc khánh." Thuận tay thu thập đem rác rưởi thu ở bao nilon. Ninh Hi ừ một tiếng, thực thuận tay mà tiếp nhận tới, đi đến ly nàng càng gần một chút thùng rác.
Hai người hướng các nàng trụ lâu đống đi đến.
"Ngươi quốc khánh còn đi ra ngoài du lịch sao?" Lương Tân Hòa hỏi.
"Không được, đến chỗ nào đều người nhiều." Ninh Hi đốn đốn, hữu hảo mà hỏi lại một câu, "Ngươi đâu?"
"Phỏng chừng sẽ đi quanh thân đi một chút đi, còn không có quyết định, hiện tại liền tưởng trạch trong nhà, ngủ nướng, xem kịch." Lương Tân Hòa cười than một tiếng.
Hai người tĩnh một đoạn đường, đi vào lâu đống, đang đợi thang máy.
"Đúng rồi, vừa rồi......" Ninh Hi mím môi, nói: "Uống lên ngươi rượu......"
Lương Tân Hòa ha hả cười, trêu ghẹo nói: "Này ngươi cũng muốn so đo nha, vậy ngươi thỉnh về ta không phải được rồi?"
Ninh Hi trong đầu có cái ý niệm nhanh chóng bay qua đi, chờ bắt được thời điểm, thang máy tới.
Hai người vào kiệu sương môn, Ninh Hi nhìn thang máy con số một đám hướng lên trên nhảy, cảm giác nội bộ có cái gì xúi giục nàng cảm xúc hướng lên trên dũng, nàng gian nan mà mở miệng: "Phía trước ngươi không phải tặng ta dương mai sao?"
Nàng tiếng nói quá mức rất nhỏ, đến nỗi với Lương Tân Hòa không thể không để sát vào ân một tiếng.
Ninh Hi trong đầu chỗ trống một giây, ngôn ngữ năng lực chiếm thượng phong: "Phía trước không ăn xong, cho nên làm rượu dương mai, ngươi...... Muốn đi ta nơi đó uống một chén sao?"
Lương Tân Hòa ngơ ngác mà nhìn nàng, đều phải hoài nghi chính mình lỗ tai, Ninh Hi thậm chí đều không có xem chính mình, nàng chỉ có thấy nàng đẹp sườn mặt.
Không ai nói chuyện, không khí chính trở nên vi diệu thời điểm.
"Đinh" một tiếng cửa thang máy khai, 15 lâu tới rồi.
Ninh Hi dừng một chút, mới mại chân đi ra ngoài.
Không biết có phải hay không nàng ảo giác, Lương Tân Hòa cảm thấy nàng dùng đuôi mắt hướng chính mình phương hướng liếc mắt một cái, nàng định định thần, đi theo đi ra ngoài.
Đồng thời, nhanh chóng mà ngắm liếc mắt một cái đồng hồ.
9 giờ 45.
Này ở nàng nhận tri, này đã là tư nhân thời gian.
Nàng tim đập bắt đầu thịch thịch thịch mà gia tốc.
Kỳ thật chính là...... Đi bằng hữu gia uống một chén mà thôi?
Liền đi theo Hàn Khai Lượng trong nhà giống nhau.
Trước kia Hàn Khai Lượng không sinh hài tử phía trước, các nàng ngẫu nhiên cùng nhau tăng ca thời điểm, nếu quá muộn, Hàn Khai Lượng còn sẽ qua tới phòng cho khách cùng nàng cùng nhau ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
Non-FictionTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Nh...