Chương 24

20 3 0
                                    

Lương Tân Hòa xuống lầu tan một hồi bước, lại đi tiểu khu phụ cận sinh hoạt siêu thị mua cà chua cùng trứng gà, lại mua điểm đường phèn, sau đó lại hồi tiểu khu.

Vào đơn nguyên lâu chờ thang máy, bên cạnh đứng một vị mới vừa tỉnh ngủ không lâu nữ nhân, tóc hơi loạn, vẻ mặt không kiên nhẫn mà ở gọi điện thoại: "Các ngươi bất động sản gọi điện thoại cho nàng sao? Không đả thông? Bảo an khi nào lại đây?"

"Ta biết nàng là nghiệp chủ, như thế nào, ta là khách thuê liền không có quyền lực khiếu nại nghiệp chủ sao? Ta tối hôm qua tăng ca đến 3 giờ sáng, buổi sáng đã bị cách vách đánh thức! Kia nữ sáng sớm tinh mơ liền ở nơi đó liều mạng mà ấn chuông cửa, gõ cửa, lớn tiếng ầm ĩ..."

"Ta biết 10 giờ nhiều, như thế nào, ta không thể ngủ nướng sao "

Lương Tân Hòa thoáng trạm xa một chút, có thể cảm giác bên cạnh nữ nhân liền mau tạc.

"Ngươi không phải nói bảo an liền mau tới rồi sao? Ở nơi nào?" Nàng cơ hồ là ở rống lên.

Thang máy còn đến lầu một, tiểu khu bảo an liền đến, là một cái man cao lớn đại thúc.

"Ngươi hảo, là ngươi gọi điện thoại đi?"

"Đúng vậy, đi nhanh đi."

Hai người bọn họ khi nói chuyện, thang máy tới, Lương Tân Hòa đi theo đi vào, thấy nữ nhân ấn "15" lâu kiện, nàng sửng sốt.

15 lâu?

Có thể hay không là vừa mới nàng nhìn thấy kia nữ nhân?

"Buổi sáng ta còn ở ngủ thời điểm, cách vách tới cái không thể hiểu được nữ nhân, vẫn luôn gõ cửa, cũng không ai khai, nàng cũng không đi. Ta ra tới kêu nàng đừng sảo, nàng còn không để ý tới ta, nói không liên quan chuyện của ta, kêu ta đừng động."

"Là nghiệp chủ bằng hữu sao? Là nhà ai hộ gia đình a?"

"Đinh." 15 lâu tới rồi.

"15C," bọn họ đi ra ngoài, nữ nhân oán giận nói, "Ai biết nàng có hay không ở nhà, ta ở chỗ này trụ một năm, cũng không cùng nàng nói chuyện qua đâu."

"Ai biết có phải hay không bằng hữu a? Cảm giác càng như là kẻ thù, không phải cái gì đánh tiểu tam tiết mục đi?"

Môn khép lại, Lương Tân Hòa kinh nghi biểu tình vẫn cứ treo ở gương mặt thượng.

Nàng trở về nhà, buông mua đồ vật, dựa vào đảo trên đài, có chút thất thần.

15C, còn không phải là Ninh Hi trụ địa phương?

Nàng không do dự lâu lắm, lại lần nữa ra cửa, vào thang máy, dừng một chút, ấn 16 lâu kiện, tới rồi lúc sau, nàng từ thang lầu đi xuống đi, đến cửa thông đạo thời điểm liền nghe được một trận ồn ào thanh.

Nàng đem thân thể sườn ra một chút, nhìn về phía kia chỗ, liếc mắt một cái liền nhìn đến vừa rồi ở lầu một đụng tới tướng mạo xuất sắc nữ nhân.

"Tiểu thư, ngượng ngùng, ngươi không phải này tiểu khu người, thỉnh không cần quấy rầy nghiệp chủ, thỉnh ngươi rời đi." Bảo an đại thúc thanh âm, khả năng thấy nàng ăn mặc xa hoa tướng mạo xuất sắc, ngữ khí còn tính lễ phép uyển chuyển.

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ