Chương 68 phiên ngoại một

57 2 0
                                    

Nguyên Đán kỳ nghỉ, Lương Tân Hòa cùng Ninh Hi kế hoạch là sửa sang lại các nàng tủ quần áo.

Ăn xong sớm cơm trưa, các nàng trước từ Lương Tân Hòa trong nhà bắt đầu.

"Ta cảm thấy chúng ta phải có cái kế hoạch mới được," Lương Tân Hòa cột chắc viên đầu, "Có chút có thể lưu, có chút có thể quyên rớt."

"Ân ân."

"Có phần mềm có thể tới cửa trực tiếp lục soát quần áo đi thu về, còn có một ít hậu nhìn còn thực thực tân ta đều là quyên cấp một ít tương đối yêu cầu địa phương."

Ninh Hi cười nhìn nàng, gật đầu: "Ý kiến hay. Ở nơi nào quyên?"

"Ở fei mayi công chúng hào, tuyển ' vật phẩm tinh chuẩn quyên giúp ', điểm đi vào, là có thể nhìn đến này đó khu vực yêu cầu thứ gì, chính mình gửi qua đi là được." Nàng hoạt động di động cấp Ninh Hi xem.

"Xác định có thể thu được sao?"

"Ân, ta đều liên tục gửi đã nhiều năm, có thu được đồ vật còn sẽ phát tin nhắn cho ta, đây là chính chúng ta gửi qua đi, chính mình phó bưu phí, chuyển phát nhanh có thể tới cơ bản đều có thể thu được."

"Ân." Ninh Hi xem, "Có chút tiểu học còn cần thư, vừa lúc, chờ chúng ta sửa sang lại xong quần áo, đem ta kệ sách cũng sửa sang lại một lần, ta chọn một ít gửi cho bọn hắn, không thích hợp cũng có thể mua."

Hai người nhìn nhau thư thái mà cười.

"Hảo đi, bắt đầu đi."

Các nàng đem trang phục mùa đông thu thập đến dưới lầu, lại đem Ninh Hi trang phục hè dọn đi lên, vui cười đùa giỡn mà, có khi cũng không chuyên tâm.

Nữ nhân ghé vào cùng nhau, luôn là sẽ thảo luận quần áo, trang sức, bao bao.

Các nàng phẩm vị vốn dĩ liền tương đối nhất trí, sắc hệ yêu thích cơ hồ giống nhau, đều thích lam, hôi, bạch, vàng nhạt chờ đạm sắc hệ.

Lương Tân Hòa quần áo sẽ tương đối thiên chính thức, Ninh Hi sẽ thiên hưu nhàn một chút.

Giày nói, hai người đều không quá thích xuyên giày cao gót, giày đế bằng, thấp dép lê sẽ càng nhiều, Ninh Hi giày thể thao so nàng nhiều một ít.

Giày hào nói, Ninh Hi so nàng hơn phân nửa mã.

Bao bao nói, Ninh Hi so Lương Tân Hòa muốn thiếu đến nhiều, bất quá muốn quý đến nhiều.

"Mua hai ba cái có thể sử dụng, đi ra ngoài không mất lễ là được." Ninh Hi tiêu phí quan niệm là cái dạng này, nàng mua hai cái đại bài kinh điển khoản, màu đen cùng màu trắng, còn có một hai cái sắc thái tương đối tương đối lượng, mặt khác tất cả đều là đại đại túi vải buồm.

Lương Tân Hòa cười đảo.

Đối với đại tác gia tới nói, túi vải buồm càng vì thực dụng, lại nhẹ lại có thể trang.

"Ta cũng là như vậy cho rằng, bất quá ta xã giao muốn nhiều một chút, cho nên vẫn là đến mua."

Đến nỗi trang sức, cũng là Lương Tân Hòa tương đối nhiều một chút.

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ