Chương 10

30 3 0
                                    

Hạ Như Ý trở lại trên xe tâm tình thực hảo, thậm chí còn hừ nổi lên ca, không nghĩ tới sự tình như vậy thuận lợi.

Ninh Hi yên lặng mà liếc nàng liếc mắt một cái.

Hạ Như Ý cảm khái nói: "Ai, không nghĩ tới Lương tiểu thư lớn lên như vậy đẹp cùng ưu tú, cư nhiên cũng sẽ bị người xuất quỹ, nam nhân thật sự không mấy cái thứ tốt! Đương nhiên ha ha ha, ngươi tỷ phu ngoại trừ."

"Tiểu Hi, may mắn ngươi không thích nam nhân. Đương nhiên ha, Chương Ni Tư người này vẫn là không được."

Ninh Hi bất đắc dĩ nói: "Tỷ... Ngươi hôm nay nói thật sự là quá nhiều."

Hạ Như Ý cười một tiếng: "Ta là thật sự cảm thấy Lương tiểu thư tương đối hợp nhãn duyên, đặc biệt cùng ngươi rất có duyên, ngươi xem nàng là ngươi fans nga, hơn nữa trùng hợp chính là nàng cư nhiên cùng ngươi đang xem cùng quyển sách."

Là rất có duyên, Ninh Hi chính mình đều không thể không thừa nhận.

Lần đầu tiên gặp mặt là ở một viện môn khẩu bậc thang. Khi đó nàng chính mình tâm tình rất kém cỏi, trạng thái thực không xong, nàng thoạt nhìn cũng là.

Lần thứ hai gặp mặt là ở một trong viện đầu gặp thoáng qua, còn có thấy nàng bởi vì lo lắng bằng hữu mà khóc thút thít.

Lần thứ ba gặp mặt, sẽ biết nàng bị xuất quỹ...

Có duyên gặp được, này cũng thế, chỉ là mạc danh mỗi lần gặp được, nàng thoạt nhìn đều là một bộ thảm hề hề bộ dáng.

Ninh Hi tĩnh trong chốc lát, mới nói: "... Nàng khả năng chú ý ta Weibo."

Hạ Như Ý: "Cho nên ta nói thực vừa khéo sao..."

Lời này nói đến một nửa, nàng đột nhiên một cái mãnh phanh lại, kinh ngạc mà một tiếng,

Ninh Hi thân bất do kỷ một cái trước khuynh, hoảng sợ.

Hạ Như Ý phản ứng lại đây, nắm chặt tay lái, tiếp tục lái xe

"Ta đột nhiên nghĩ tới một sự kiện, Lương tiểu thư vị kia bạn lữ rất có khả năng không phải bạn trai, mà là bạn gái, Lương tiểu thư phỏng chừng không phải thẳng."

Ninh Hi có chút không rõ nguyên do mà nhìn chằm chằm nàng liếc mắt một cái, Hạ Như Ý ngữ khí tự tin mà chắc chắn: "Ngươi chú ý tới không có? Nàng nói chính là bạn lữ mà không phải bạn trai, chúng ta giống nhau thẳng nữ đâu, nhắc tới thích người, trong tình huống bình thường đều là -- bạn trai lạp, nhà ta vị kia lạp, XX ca lạp, nếu mang điểm lại ái lại hận cảm giác nói, đó chính là -- ma quỷ, tên mập chết tiệt, tao lão nhân..."

"Còn có a nàng là mỹ viện, ngươi đừng cho là ta không hiểu, này mỹ viện nữ hài tử có mấy cái là thẳng?"

Ninh Hi: "... Tỷ, trọng điểm đâu?"

"Trọng điểm chính là thẳng nữ rất ít văn trứu trứu mà kêu mặt khác một nửa -- bạn lữ, ngươi cảm thấy ta nói có hay không đạo lý?"

"Ta nhớ rõ năm đó a, ngươi cùng chúng ta xuất quỹ thời điểm, không phải cũng là nói Chương Ni Tư là ngươi bạn lữ sao?

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ