Chương 47

31 4 0
                                    

Lương Tân Hòa hoa thật dài thời gian ở tiêu hóa Ninh Hi chính là chưa hiểu này tin tức, trong lúc này, Ninh Hi ngồi ở nàng bên cạnh đọc sách, ăn trái cây, an an tĩnh tĩnh.

Lương Tân Hòa nhìn không chớp mắt mà nhìn chăm chú nàng, vẫn là nhịn không được: "Cho nên ngươi thật là......"

"Ân." Ninh Hi lên tiếng.

Lương Tân Hòa im miệng không nói hồi lâu, trong đầu một bức bức mà truyền phát tin qua đi chính mình ở Ninh Hi trước mặt đối chưa hiểu "Hoa si" hành vi.

Còn hảo không tính thực "Não tàn truy tinh hành vi", chính là chân thành biểu đạt thích mà thôi.

Chỉ là người này là Ninh Hi!

Từ đây chưa hiểu dài quá mặt! Ninh Hi mặt! Hai người cư nhiên là cùng cá nhân!

Nàng cho rằng chính mình có thể tiêu hóa, tân khiếp sợ lại phiên lên,

Lui lại trướng, giống như ồn ào náo động sóng biển.

Nàng thật sự chịu không nổi, "Đằng" mà đứng lên, đồng thời, Ninh Hi tầm mắt cũng từ trong sách nâng lên tới.

Ánh mắt cùng nàng vừa tiếp xúc, Lương Tân Hòa biết chính mình mặt đỏ, bên tai cũng năng, giờ này khắc này nàng cũng không biết như thế nào xử lý trường hợp này.

Thật là lại thẹn lại táo lại xấu hổ lại kinh hỉ lại ngốc!

"Phía trước ta biểu tỷ cùng ta đi ngươi nơi đó xem phòng, ngươi cùng ta biểu tỷ liêu khởi ' chưa hiểu ' thư, rất đột nhiên, ta cũng không dễ làm tràng nói ta chính là chưa hiểu."

Xác thật!

Lương Tân Hòa tại nội tâm tán đồng mà nói.

Huống hồ lúc ấy các nàng vẫn là người xa lạ, Ninh Hi càng là một bộ trọng độ xã khủng bộ dáng.

"Về sau chờ chúng ta chín một chút, ta cũng...... Tìm không thấy cơ hội nói."

Lương Tân Hòa tán đồng gật gật đầu.

Ninh Hi nhìn nàng: "Ta không phải cố ý giấu ngươi, bất quá xác thật giấu diếm ngươi, thực xin lỗi."

Lương Tân Hòa trái tim kích nhảy hạ, điểm điểm đầu, nhẹ giọng nói: "Không quan hệ."

Hai người lại lần nữa lâm vào an tĩnh.

Ninh Hi mím môi, nhìn nhìn nàng, muốn nói lại thôi.

Lương Tân Hòa cúi đầu, gương mặt càng ngày càng năng, nàng thật sự chịu không nổi, từ cánh môi gian bức ra mấy chữ: "...... Quá ngoài ý muốn."

"Ân."

"Ta phải đi về trước tiêu hóa tiêu hóa......"

"Tốt."

Lương Tân Hòa tĩnh hai giây, buông xuống hạng nhất quá nàng, bước nhanh mà rời đi Ninh Hi phòng khách.

Vội vội vàng vàng mà trở về chính mình gia, kia trái tim ở ngực nhảy đến cực kỳ lợi hại, nàng hoảng hốt mà ngồi ở sô pha có trong chốc lát, mới lấy ra di động.

Chưa hiểu tân phát cái kia Weibo dưới, chính mình bình luận xác thật bị điểm tán.

"Hi" tự có tảng sáng ý tứ.

[BHTT - QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ