Chương 31: Cô Gái Của Ngày Mai - Izumi Hina.

116 19 3
                                    

Hina rùng mình nhăn mặt, trông như đang liên kết lại những chuyện vừa xảy ra. Một hồi sau cuối cùng cô ấy cũng nhìn ta thở một hơi mệt mỏi.

'' Vậy những con vật chúng ta gặp vừa rồi có phải là vật để tạo ra Core Medals không?''

'' Ừ, chắc chắn rồi.''

Ta cúi mặt nhìn Hina, bước đến bàn gỗ và ngồi lên nó. Hina ngồi vào ghế bên cạnh nhìn ta, biểu cảm như khó tin đến sởn cả gai óc.

'' Một mình bà ta tạo ra Core Medals, thật rất giỏi nhưng tàn nhẫn quá. Không có cách nào tốt đẹp hơn sao.''

'' Không phải một mình mụ ta... Mà có tới năm người nữa.''

'' Gì cơ?''

Ta nheo mắt cố nhớ lại, trí nhớ của ta về nơi này tuy chỉ còn là những hình bóng ít ỏi và không hề tốt đẹp nhưng chắc chắn ta không hề sai, vì ta còn nhớ người đó. Ta nhìn Hina với đôi mắt cùng giọng nói chắc nịt.

'' King OOO bảo chỉ có năm người nhưng ta nhớ tổng cộng có sáu người.''

'' Làm sao ông biết?'' Hina ngạc nhiên nhìn ta hỏi. '' Ông gặp rồi à?''

Ta vắt chéo chân đặt lên chồng sách gần đó, nhặt cây bút lông vũ trên bàn nghịch ngợm, nói.

'' Ta có thể đã nhìn thấy những người đó, lúc Greed bọn ta được tạo ra thì bọn họ vẫn chưa bị King OOO giết chết. Ta chắc... Đã nhìn thấy những người đó.''

'' Vậy người thứ sáu?'' Cô ấy hào hứng hỏi. '' Tại sao King OOO không nhắc về người này?''

'' Thật ra là có nhưng không nhiều... Ta từng nghe ông ta kể có một kẻ không xuất thân là giả kim thuật sư, nên có lẽ vì vậy mà ông ta không tính vào. Nhưng ông ta bảo đó là kẻ làm ông ta kinh ngạc nhất.''

Ta nhỏ giọng đáp.

Mọi thứ đã trôi qua rất lâu rồi, ta chẳng thể nhớ rõ điều gì. Ta tự mường tượng về người còn lại với cảm giác dịu dàng từ kí ức chảy dài trong tĩnh mạch. Cơ thể thả lỏng, bất giác khi nghĩ về quá khứ ta lại nhung nhớ người đó một cách lạ thường, một con người chẳng rõ gương mặt, chẳng rõ nam hay nữ, chẳng rõ người đó đã nói những gì... Thế nhưng ta dám chắc rằng người đó rất tốt. Bàn tay và tiếng cười của người đó nhẹ nhàng ôm lấy ta. Một con người trong sáng và lương thiện, không hề xấu xa như những kẻ thấp kém ngoài kia.

Chỉ trừ một điều rất đổi lạ kỳ... Ta có thiện cảm với người đó nhưng ta không muốn biết về người đó. Nó làm tim ta co thắt và rung sợ. Giống như ngoài kia đang chuẩn bị tụ bão và nó sẽ trở thành gió xoáy cuốn tất cả bay đi. Cuốn đi không sót lại gì cả.

'' Kẻ đó ta chỉ gặp một lần... Cảm giác kẻ đó là người tốt. Có lẽ vậy, sao ta không nhớ rõ nhỉ? Nhưng nơi ta sinh ra là quan tài, trước mặt OOO kia mà.''

'' Ông nói gì vậy Ankh?''

'' Kệ nó đi, không cần để ý.''

'' Được thôi. Mà nếu cả ông còn thấy tốt thì người đó chắc chắn là vô cùng tốt rồi. Này... Có khi nào. Đó là Eiji không? Dù sao anh ấy cũng đã hợp tác với ông Kougami rồi, biết đâu Kougami đã bảo anh ấy du hành về đây, rồi...''

[Fanfic Eiji x Ankh] Mối Tình 800 Năm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ