Quyển 1: (Mạt thế) Con búp bê của kẻ điên

6.1K 341 18
                                    

        Mạc Thanh Thành tỉnh dậy trong cơn đau đầu tồi tệ, cơn sốt, đôi mắt đau xót và chiếc bụng trống rỗng. Mạc Thanh Thành chẳng buồn động đậy, y nhớ lại cảnh chủ của thế giới này. Đây là 1 thế giới mạt thế. Cảnh chủ của thế giới này là Thân GIác. 

      Trong thế giới này, mạt thế đến mà không báo trước. Rất nhiều người bị biến thành tang thi. Thế giới bỗng trở nên hỗn loạn sau 1 đêm. Chính tình cảnh này đã đẩy Thân Giác và Thiệu Qua, 2 người vốn chẳng mấy mặn mà gì với nhau phải dựa vào nhau để sinh tồn và sống sót. Thân Gíac và Thiệu Qua vốn là 2 đại minh tinh hàng đầu của D quốc, bình luận trên Weibo của một quảng cáo bất kì nào cũng có thể hơn 10 vạn. 2 người này là người nổi tiếng nhất trong nhóm khi mới debut, công ty quản lý vốn dĩ đã chuẩn bị cho bọn họ solo cuối năm nay, nhưng không ngờ rằng, so với solo, mạt thế tới càng nhanh hơn.


Bốn tháng trước, bọn họ và các thành viên trong nhóm đi tham gia một chương trình tạp kĩ bên ngoài, lịch trình kéo dài khoảng hai ngày, địa điểm quay chụp là một trấn cổ.

      Ngày đầu tiên, mọi thứ vẫn còn rất bình thường, nhưng tới đêm, đoàn phim kết thúc công việc, lúc bọn họ và trợ lý trở về khách sạn, phát hiện biểu tình của người đi đường rất kỳ quái, đi đường cứ lung la lung lay.


Nhưng bọn họ cũng không nghĩ nhiều, là một minh tinh nên hắn không thể ở bên ngoài quá lâu, vì thế hắn nhanh chóng trở về khách sạn, thẳng đến sáng ngày hôm sau khi rời giường mới thấy được tin tức buổi sáng.

Trên tin tức, bọn họ nhìn thấy cảnh người cắn người, rất giống các cảnh quay trong những bộ phim đại nạn đã từng xem qua.

    Đến lúc ấy Thiệu Qua và Thân Gíac mới nhận ra mạt thế đến rồi.

      Hiện tại đã là mạt thế ngày 125. 

      Đời trước mạt thế đến tháng thứ hai, Thiệu Qua đã có dị năng, là song dị năng hệ thủy và hệ điện. Thân Giác lại chậm chạp không có dị năng, thẳng đến tháng thứ tư của mạt thế, cảnh chủ bất ngờ đổ bệnh nặng một hồi.


Sau khi khỏi bệnh, thân thể Thân Giác đã phát sinh thay đổi.

Ở mạt thế, số lượng nhân loại giảm mạnh, nhất là loại tương đối nhu nhược như phái nữ thì càng dễ dàng bị đào thải. Mới tháng thứ tư của mạt thế, số lượng phụ nữ đã giảm xuống đáng kể.

Mà lúc này, chọn lọc tự nhiên bắt buộc phải xuất hiện một loại người đặc biệt.

Bọn họ nguyên bản là đàn ông, nhưng thân thể sau khi bệnh nặng một hồi sẽ bị cải tạo, cuối cùng biến thành một loại đàn ông có thể mang thai.

Thân Giác bất hạnh trở thành một người trong số đó.

Đời trước, ngay từ đầu cảnh chủ không phát hiện ra thân thể của mình đã bị thay đổi, chỉ là mỗi lần khi đến giữa tháng thì sẽ cảm thấy dưới thân có cảm giác không khỏe lắm, giống như phải có thứ gì đó nhét vào mới được. 

Mà lúc cảnh chủ nhìn Thiệu Qua thì luôn cảm thấy thèm khát, phảng phất như đối phương là một miếng bánh kem vô cùng ngọt ngào mỹ vị.

Lúc Thân Gíac bắt đầu phát hiện mỗi khi đến giữa tháng thì phía dưới mình sẽ chảy nước, mới nhận ra thân thể mình không thích hợp, bởi vì dạ con của y đã xuất hiện.

Càng đáng sợ hơn chính là thân thể tự dưng bị cải tạo này của cảnh chủ sẽ tản mát ra hương bị hấp dẫn tang thi. Mãi về sau, khi Thiệu Qua phát hiện tang thi công kích bọn họ ngày càng nhiều, thậm chí còn có một vài tang thi mặc kệ bị ánh mặt trời nguy hiểm thiêu đến bỏng rát cũng muốn lao tới công kích bọn họ, hắn mới bắt đầu hoài nghi Thân Giác, cuối cùng phát hiện ra bí mật của Thân Giác.

Nếu Thân Giác tiếp tục tản ra hương vị này, một ngày nào đó bọn họ sẽ bị tang thi xé nát, vì vậy Thiệu Qua phải đối mặt với hai sự lựa chọn, một là bỏ lại Thân Giác, tự mình rời đi. Hai là khiến Thân Giác mang thai.

Chỉ cần Thân Giác mang thai, trên người y sẽ không còn tản mát ra hương vị hấp dẫn tang thi nữa, hơn nữa đứa bé kia sẽ khiến Thân Giác bất khả chiến bại, vì nếu đang trong giai đoạn mang thai, cho dù y cậu có bị tang thi cắn đi chăng nữa, cũng sẽ không bị biến thành tang thi.

Thiệu Qua không thích Thân Giác, càng không thể chạm vào Thân Giác, cho nên hắn chọn rời đi một mình. nhưng Thân Giác muốn sống, hơn nữa Thiệu Qua còn rất mạnh. Tuy rằng sau khi mang thai, y không cần sợ hãi sẽ bị biến thành tang thi nữa, nhưng hành động sẽ bất tiện, y cần có người chăm sóc mình, cho nên y cầu xin Thiệu Qua, cuối cùng cũng bò được lên giường Thiệu Qua.

Sau này, Thân Giác toại nguyện hoài thai. Cảnh chủ và Thiệu Qua cũng tới được căn cứ lớn nhất của nhân loại, mà ở căn cứ kia, Thiệu Qua gặp được người mà hắn chân chính thích.

Thiệu Qua và Thân Giác vốn không phải là thật lòng yêu nhau, hắn chiếu cố Thân Giác, kỳ thật cũng chỉ là một loại hỗ trợ, ngay cả nghĩa vụ cũng chưa tính là.

Thân Giác thấy thế, cũng không còn mặt mũi nào dựa dẫm vào Thiệu Qua nữa, mỗi ngày ở căn cứ làm một vài công việc đặc biệt vụn vặt. May mắn là Thiệu Qua tuy rằng đã có người trong lòng rồi, nhưng có đôi khi vẫn sẽ ghé qua đưa chút đồ ăn cho y, cũng đưa đồ dùng sinh hoạt.

Ngày tháng qua đi, bụng Thân Giác càng lúc càng lớn, mà lúc này chính phủ thành lập lâm thời phát hiện có thể chuyển nhà lên tinh cầu mới, nhưng người có thể đến tinh cầu mới thì hữu hạn, số lượng rất ít.

Tuy rằng tên Thiệu Qua có nằm trong danh sách, nhưng người hắn thích thì không. Nhưng muốn lên phi thuyền không phải là không có cách, vẫn còn có một biện pháp khác, chính là ——

Có con.

Chỉ cần một người có con, lại đưa đủ một khoản tiền, thì sẽ có được tư cách đến một tinh cầu mới. Mởi vì chuyện này liên quan đến tồn vong của nhân loại, chỉ có tân sinh mệnh thì mới có thể tiếp tục kế thừa và kéo dài nền văn mình nhân loại.

Thiệu Qua nghĩ tới Thân Giác.

Cuối cùng hắn ôm con của Thân Giác đi, lên phi thuyền cùng với người hắn yêu. Còn Thân Giác, vĩnh viễn bị bỏ lại trên tinh cầu tràn ngập tang thi.

    Lượng: Cho bạn nào chưa biết thì đây là 1 thế giới trong tác phẩm "Xử lí vạn nhân mê 100 loại phương pháp" của Đông Thi Nương. Thế giới này là thế giới "Xử lí đại minh tinh" ó. Lượng mê các tác phẩm của tác giả này cực. Thế giới này Lượng lấy cảm hứng từ thế giới cũ của Đông Thi Nương nhưng sẽ khác với trong nguyên tác về thân phận và ngoại hình của Thân Gíac nha. À mà xin lỗi mọi người về chữ "Gíac". Không hiểu sao máy Lượng nó cứ bị vậy hoài à :(. Mọi người thông cảm cho Lượng nha. 

(Xuyên nhanh) Kẻ tội đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ