Tuy rằng Thiệu Qua đã sống chung với Thân Giác được mấy tháng, nhưng quan hệ giữa hai người kỳ thật vẫn còn xa lạ.
Vì sao ư? Vì lúc trước rõ ràng ở trong nhóm 2 người vẫn luôn đứng ngang hàng mà giờ đây mạt thế đến, Thiệu Qua đã trở thành song hệ dị năng giả vô cùng lợi hại mà Thân Giác lại yếu ớt vô dụng, chỉ có thể bám chặt lấy Thiệu Qua mà sống, trong lòng thế nào cũng có chút ghen ghét, cho nên trong lòng càng xa cách, thẳng đến khi thân thể y xuất hiện biến hóa.
Nhưng Thân Giác hiếu thắng, mặc dù đã hoài thai, được Thiệu Qua chiếu cố, y lại càng muốn dựa vào chính mình. Nhưng năng lực y hữu hạn, ngược lại còn gây thêm tai họa, mỗi lần gây chuyện lại phải nhờ Thiệu Qua đến giúp đỡ giải quyết. Khi đó Thân Giác càng cảm thấy mất mặt, càng không muốn thấy mặt đối phương, nhưng y cũng không có cách nào khác.
Thẳng đến khi bọn họ tới căn cứ, Thân Giác không ở cùng Thiệu Qua nữa. Tuy rằng sống vất vả, nhưng khi đó y mới cảm giác được bản thân mình chân chính sống lại.
Chỉ là rời khỏi Thiệu Qua rồi, y cũng không sống được bao lâu, con bị ôm đi, y bị bỏ lại căn cứ, không tới mấy tháng, căn cứ đã bị tang thi bao vây.Thân Giác chết dưới tay tang thi.
===============================================
Đợi cho đầu bớt đau và suy nghĩ đã trở nên rõ ràng mạch lạc, Mạc Thanh Thành mới trở mình. Bây giờ là tuần thứ 5 sau khi y mang thai, y đã bắt đầu ốm nghén.
Trước khi y xuyên qua, cảnh chủ lại 1 lần nữa cứng đầu muốn tự mình đi thu thập vật tư ở siêu thị. Kết quả không thành, còn phải chờ Thiệu Qua cùng mọi người đến cứu. Thân GIác vốn là 1 cậu ấm nhà giàu, lần này bị mất mặt trước đông người, cùng với nỗi oán khí tích tụ đã lâu trực tiếp bộc phát. Cảnh chủ không những không biết ơn Thiệu Qua mà còn to tiếng và cáu gắt. Điều này đã dẫn đến sự bất bình của mọi người. Trước đây Thân GIác vốn là minh tinh người người nhà nhà đều biết, ấn tượng của mọi người với y đương nhiên là tốt, khi được Thiệu Qua chấp nhận cho ở chung thì vô cùng vui mừng. Ai ngờ Thiệu Qua thì đúng là một mỹ nam dịu dàng chu đáo y như trên màn ảnh còn Thân GIác ngoài cái túi da đẹp đẽ bên ngoài ra thì chẳng được cái gì sất.
Đã là mạt thế rồi, ai còn quan tâm y là minh tinh hay là cậu ấm nhà giàu đâu chứ! Thế mà người này còn chưa nhận thức được tình hình, cứ hơi tí là giở cái tính ẩm ương dễ ghét kia ra, ai mà chịu được. Hơn nữa y đã yếu rồi mà còn không biết lượng sức. Đã mấy lần tự rơi vào hiểm cảnh xong lại bắt người ta đi giúp. Đã được giúp rồi thì cảm ơn cũng chẳng thèm nói, lần này còn vô cớ cáu gắt nữa. Thế là mọi người ngươi một câu, ta một câu, trực tiếp chọc điên Thân GIác. Cuộc cãi vã càng lúc càng lớn, hơn nữa càng lúc càng khó nghe, cuối cùng thì cảnh chủ cũng thua cuộc, y tức tối bỏ đi, sau đó thì Mạc Thanh Thành xuyên đến.
Mạc Thanh Thành thở dài. Tâm nguyện của cảnh chủ là bảo vệ đứa con và sống một cuộc sống đáng nhớ, không phải kết thúc trong oán hận như trước kia nữa. Y nhất định sẽ hoàn thành tâm nguyện của Thân GIác nhưng trước tiên y phải lo đứa bé trong bụng đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Kẻ tội đồ
FanfictionMạc Thanh Thành là một (?) của Cục quản lí thời không. Y sẽ xuyên vào các vi diện khác nhau để thực hiện nhiệm vụ được giao. Thể loại: chủ thụ, vạn nhân mê thụ. Quyển 1: Con búp bê của kẻ điên (Lấy ý tưởng từ tác phẩm "Xử lí vạn nhân mê 100 loại...