Sau khi đợi Doris đủ khôn lớn, Mạc Thanh Thành được hệ thống mang khỏi thế giới này. Y đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, nhận được rất nhiều tích phân. Sau khi nghỉ ngơi ở không gian riêng, Mạc Thanh Thành tiếp nhận nhiệm vụ thứ hai. Cảnh chủ lần này là Hạ Khuynh Xuyên, một thiếu niên lớp 12 ở một trường trung học trọng điểm của thành phố A.
Thế giới của Hạ Khuynh Xuyên là thế giới ABO. Ở đây dân số đa phần là Beta. Beta là những công dân bình thường, không bị phân hoá. Thể lực của họ đứng sau Alpha, chỉ số thông minh bình thường, chiếm số lượng nhiều nhất, trên cơ bản có thể đảm nhận mọi ngành nghề, còn có thể sinh đẻ, là thành phần nòng cốt của xã hội. Phần còn lại được chia thành hai nhóm: Alpha và Omega. Alpha là người thống trị của thế giới này, dù là thể lực hay thần kinh đều rất mạnh, chủ yếu làm người lãnh đạo hoặc quân nhân, rất được coi trọng và hưởng nhiều đặc quyền.
Còn Omega, quần thể này có số lượng vô cùng thưa thớt, tính tình nhát gan, mẫn cảm, thần kinh hầu hết đều khá yếu, không thể đảm nhận bất cứ công việc gì trong xã hội. Nhưng họ có một ưu điểm lớn nhất, đó chính là dễ thụ thai, gần như lần nào kết hợp cũng có thể mang thai, hơn nữa đứa trẻ sinh ra có thể kế thừa hầu hết những gen tốt đẹp của cha mình.
Điều này đã cứu vớt omega, quần thể đáng lẽ phải bị đẩy xuống tầng dưới chót xã hội, khiến họ trở nên quý giá. Nếu một gia tộc muốn duy trì, họ nhất định sẽ buộc những người con, người cháu ưu tú nhất kết hôn với một omega để sinh ra người đời tiếp theo cũng ưu tú như vậy.
Omega là công cụ sinh sản, nhưng cũng là công cụ sinh sản quý giá nhất, được hầu hết mọi gia tộc quyền quý săn đón.**Trích trong "Cao thủ đổi đen thay trắng" của Phong Lưu Thư Ngốc.
Hạ Khuynh Xuyên-cảnh chủ xuất thân từ một trại trẻ mồ côi. Tính cách cảnh chủ hơi lầm lì ít nói, không thích tiếp xúc với mọi người xung quanh. Chán ghét xuất thân của mình, cảnh chủ liền mạng nỗ lực học tập, cuối cùng thành công đỗ vào một trường trung học trọng điểm của thành phố A, rời xa vùng đất quê mùa và trại trẻ mồ côi ấy. Khi đến đây, cảnh chủ ngoài đi học còn phải làm thêm thật chăm chỉ để có tiền trang trải cuộc sống. Cảnh chủ không làm quen với các bạn trong lớp và bọn họ cũng vậy. Năm lớp 10 và lớp 11 trôi qua trong yên bình. Thành tích cảnh chủ cực tốt, liên tiếp giành được học bổng toàn phần; cuộc sống nhờ thế cũng dễ thở hơn phần nào.
Câu chuyện bắt đầu khi cảnh chủ lên lớp 12. Khi ấy cảnh chủ đã phân hoá thành Omega, cũng sắp phải đối mặt với kì thi quan trọng nhất của đời người: kì thi đại học. Ở A quốc, kì thi đại học này cực kì tàn khốc. Chỉ cần bạn bước chân vào được một trường đại học danh giá thì có thể coi là đổi đời; cuộc sống này cũng sẽ được đảm bảo, không cần phải lo nghĩ nữa. Cảnh chủ bắt đầu dành thời gian nhiều hơn cho việc học và những dự án nghiên cứu cho học sinh ở trường. Việc này khiến cho cảnh chủ không thể nào làm thêm nhiều như trước kia. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, cảnh chủ quyết định đi làm thêm ở quán bar.
Tiếp tục về dự án nghiên cứu ở trường, cảnh chủ hoàn thành dự án này với Triêu Huy, một Beta có thành tích khá xuất sắc. Dự án thành công rực rỡ, mọi người sau sự kiện này đều biết đến cái tên Hạ Khuynh Xuyên-1 thiếu niên thiên tài. Chính điều này đã làm cho Triêu Huy vô cùng ghen tức. Cậu ta muốn dạy cho cảnh chủ một bài học. Vì thế, cậu ta thuê người đi điều tra cảnh chủ và biết được cảnh chủ đi làm thêm ở quán bar.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Kẻ tội đồ
Hayran KurguMạc Thanh Thành là một (?) của Cục quản lí thời không. Y sẽ xuyên vào các vi diện khác nhau để thực hiện nhiệm vụ được giao. Thể loại: chủ thụ, vạn nhân mê thụ. Quyển 1: Con búp bê của kẻ điên (Lấy ý tưởng từ tác phẩm "Xử lí vạn nhân mê 100 loại...