Mạc Thanh Thành vừa suy ngẫm về kiếp trước của Jewel, phát hiện ra rất nhiều điều đáng ngờ. Đáng nghi nhất ở đây thì chắc chắn là Conel, cậu ta quá mức căm ghét Jewel, ngay từ những ngày đầu. Chẳng khó khăn gì để đoán được tất cả những rắc rối mà cảnh chủ gặp lúc trước như bướm ma hay việc Luxious chết đều là tác phẩm của cậu ta.
Nhưng tại sao Conel lại căm ghét và muốn diệt trừ Jewel đến như vậy? Ngay từ khi Jewel yếu ớt và rõ ràng chẳng có một chút xíu uy hiếp nào đến cậu ta?
Chỉ có một khả năng: Conel trọng sinh.
Mạc Thanh Thành vào phòng chat với 002:
-002, hãy cho ta biết thông tin của Conel.
-Thưa kí chủ, xin ngài an tâm về thế giới này. Tất cả cảnh chủ mà Cục quản lí thời không giúp đỡ đều được chọn lọc kĩ càng. Conel kiếp trước là kẻ thù lớn nhất của Jewel, những thứ Jewel phải trải qua ở kiếp này đều do cậu ta một tay sắp đặt. Chắc chắn cậu ta đã kí kết với Chủ thần. 002 chỉ có thể cung cấp thông tin đến đây, xin kí chủ tự mình khám phá.
Mạc Thanh Thành nghe âm thanh máy móc của 002, thích thú nhướn mày. Nói về Chủ thần, trên cơ bản nó cũng là một dạng hệ thống mẹ với vô vàn các hệ thống con như Cục quản lí thời không. Chủ thần cũng nhận nhiệm vụ từ các nguyên chủ rồi cử người để giải quyết vấn đề đó. Điểm khác biệt duy nhất giữa nó và Cục quản lí thời không là nó nhận nhiệm vụ từ các nguyên chủ một cách không có chọn lọc gì cả, miễn là nguyên chủ có thứ nó cần thì yêu cầu ra sao cũng sẽ hoàn thành, hơn nữa phương pháp hoàn thành nhiệm vụ của nó cũng rất thô bạo, thiếu logic, thậm chí đi ngược với quy tắc của thế giới nhiệm vụ. Chính vì thế, các thế giới mà nó nhúng tay vào thường sẽ bị lỗi, gây ra cực kì nhiều phiền toái. Cục quản lí thời không chính là đối thủ không đội trời chung của Chủ Thần.
Hừm.... Theo lời 002 nói thì Conel đã được Chủ Thần giúp đỡ, thảo nào sự hiện diện của cậu ta y như một buff vậy, khiến cho thế giới này trở nên loạn cào cào. Người tình của cậu ta thì trải dài khắp cả đại lục, đi đâu cũng gặp. Từ tinh linh cùng tộc đến nhân thú mạnh mẽ, người cá xinh đẹp, thiên nhân thần bí, giáo hoàng cao ngạo,... Không biết bao nhiêu mà kể. Rõ ràng là sắc đẹp của Jewel cũng không thua kém gì cậu ta nhưng lại chẳng được ai ngó ngàng tới. Mạc Thanh Thành khẽ cười, thế giới này bắt đầu trở nên thú vị rồi đây. Có một đối thủ từ phía Chủ Thần thì lúc nào cũng tuyệt vời cả.
Mạc Thanh Thành nghĩ ngợi một lúc, lại mở hệ thống. Y chọn mở khoá cho 'Pháp sư vĩ đại' trong kho lưu trữ. Mạc Thanh Thành đã xuyên qua và làm nhiệm vụ ở vô vàn thế giới. Mỗi nhiệm vụ đạt 5 sao y lại có thể thu hồi lại kĩ năng ở thế giới ấy, thứ này rất có ích cho những nhiệm vụ sau này. Kỹ năng 'Pháp sư vĩ đại' Mạc Thanh Thành thu được ở thế giới 1059, một thế giới khi mà tựa game đình đám "Vùng đất thần thoại" mà người người đều chơi bỗng nhiên sáp nhập vào thế giới thực. Bây giờ, kỹ năng này sẽ hữu dụng lắm đây.
Sau khi chọn mở khoá, hệ thống tính toán mức độ có thể tiếp nhận kỹ năng này mà không gây ra sự xáo trộn trong thế giới rồi mới bắt đầu dung nạp kỹ năng cho kí chủ. Thanh tiến độ hiện lên, nhìn cái tốc độ này chắc cũng mất kha khá thời gian. Mạc Thanh Thành liếc nhìn thanh thời gian của hệ thống đặt trên góc trái, đã đến lúc tộc tinh linh chọn ra một nhóm thanh niên để đi liên minh với các bộ tộc khác cùng sống trong Rừng Thiêng, cũng là mấu chốt cho tất cả biến cố trong đời trước của cảnh chủ. Y đứng đậy chỉnh lại trang phục cho gọn gàng rồi bước về phía điện thờ, nơi mà các tinh linh đang hội họp. Hôm nay là một ngày nắng ấm áp tươi đẹp, hoa đua nở và không khí trong lành dễ chịu. Tiếng chim chóc líu ra líu ríu nghe vui tai vô cùng. Mạc Thanh Thành đẩy của điện thờ, bước vào một cách khẽ khàng mà không làm tinh linh nào phát giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Kẻ tội đồ
FanfictionMạc Thanh Thành là một (?) của Cục quản lí thời không. Y sẽ xuyên vào các vi diện khác nhau để thực hiện nhiệm vụ được giao. Thể loại: chủ thụ, vạn nhân mê thụ. Quyển 1: Con búp bê của kẻ điên (Lấy ý tưởng từ tác phẩm "Xử lí vạn nhân mê 100 loại...