Có chương mới rồi bà con ơi !!! Tròi ôi còng lưng đánh máy :'3
Mình phải vội vàng chạy bù truyện cho các bạn thân iu của mình đọc nè :33 Hehe
Đọc truyện zui zẻ nhoa :33
Mãi yêu <3
CHƯƠNG X
Zata bế Laville nhẹ nhàng hạ cánh xuống đất. Anh lạnh lùng buông tay thả cậu rơi cái bịch xuống đất. Laville nén cơn đau ê ẩm ở mông, quan sát xung quanh.
-Chúng ta chưa ra ngoài hẳn mà Zata?!! - Cậu kêu lên đầy nghi ngờ - Vẫn còn hàng rào lưới thép xung quanh nữa đấy, sao anh không bay thẳng ra ngoài đi?!
-Bay làm tiêu hao nhiều tinh lực của tôi - Anh nhìn cậu - Hơn nữa, tất cả các lưới thép đều rất cao và có kết giới ngăn cách với thế giới bên ngoài, tôi không bay được đến độ cao như vậy với cậu.
-V..Vậy phải làm sao?! - Laville hoang mang đứng dậy.
-Khỏi lo - Anh đẩy cậu ngã vào bụi cây gần đó - Tôi là một trong những tướng quân được Ngài ấy trọng dụng nhất, chẳng có chuyện gì mà tôi không biết cả. Lúc nào tôi gọi hãy ra, nếu không hậu quả cậu tự gánh.
Chẳng còn cách nào, cậu đành ngoan ngoãn nghe lời anh, ngồi im trong bụi cây trong lúc Zata chạy vọt đi đâu đó.
Từ lúc bắt đầu trốn chạy đến giờ, có rất nhiều câu hỏi đã xuất hiện trong đầu cậu. Laville muốn hỏi Zata ngay nhưng biết đây chưa phải lúc, cậu nén lại trong lòng, chờ thời gian thích hợp để anh giải đáp thắc mắc cho mình.
Dextra là ai? Tại sao ả lại có tính chiếm hữu với Zata cao như vậy?
Mganga là ai? Tại sao hắn lại có thể mạnh đến mức tạo ra được một kết giới mà không có một linh hồn nào có thể lọt qua được?!
Laville mải mê suy nghĩ đến mức Zata phải gào tên cậu đến lần thứ 5 cậu mới giật mình đáp trả lại, vội vàng rời bụi cây theo tiếng gọi đến chỗ anh.
Zata đang cau có đứng trước một cánh cổng to, sau lưng anh là xác hai con quái vật to lớn nằm trên vũng máu đen sì, người bê bết máu, đầy những vết thương chí mạng từ cổ cho đến bụng, ruột gan lòi cả ra, nhìn mà đến ám ảnh. Laville tuy sợ hết hồn nhưng vẫn phải run rẩy thận trọng bước vòng qua, không dám dẫm vào bất kỳ thứ gì. Zata lườm cậu một cái rồi quăng cho cậu một cái hòm nhỏ, mở ra thì bên trong cơ man nào là vũ khí, súng ống đạn dược... Anh thở dài:
-Lựa đi, tôi vừa lấy ở chòi canh gác của lũ canh cổng này đấy. Lẹ lẹ lên hộ.
Laville bặm môi bới hết đống vũ khí ra đất, cậu reo lên khe khẽ khi thấy đồ vật cậu đã mơ ước từ lâu - hai cây súng nhiệt loại tối tân nhất, có đủ cả băng đạn, nòng súng, tất cả các bộ phận đều được lắp ráp rất công phu tỉ mỉ với các chi tiết lắp ghép cực nhỏ, không thể làm thiếu máy móc công nghệ cao nhất. Cậu đã mơ ước có nó đến nhường nào!!
BẠN ĐANG ĐỌC
AOV X BL: Lời Nói Yêu Muộn Màng.
FanfictionLaville đang từ lớp học bắn súng về nhưng lại bị bắt cóc bởi Chúa Tể Hắc Ám Volkath, ở căn cứ cậu đã gặp được một nhân thú có tên là Zata - anh cũng là tay chân của hắn, Zata đã phản bội rồi họ đã cùng hợp tác bỏ trốn vào khu rừng tăm tối đầy rẫy ng...