CHƯƠNG LXXIX: SECRET

54 3 0
                                    

Volkath thản nhiên rảo bước giữa những thân cây phủ đầy tuyết trắng, mái tóc bạch kim tuyệt đẹp hòa vào nền tuyết, tựa như một dòng suối uyển chuyển. Con chiến mã của hắn thở mạnh, dòng hơi nóng hổi phả ra từ hai lỗ mũi, nó lắc đầu, rũ cho tuyết rơi khỏi bờm, cọ cọ vào vai chủ nhân nũng nịu. Volkath lấy ra một bức thư, không kìm được mà nhếch môi cười khi thấy con dấu của Tháp Quang Minh trên văn bản chuyển nhượng một phần ba lãnh thổ cho hắn. Chẳng lâu nữa, hai phần kia cũng sẽ thuộc về hắn, lúc đó, không thế lực nào có thể đe dọa đến quyền lực của hắn nữa. Đang lướt qua bản chuyển nhượng thêm lần nữa, một giọng phụ nữ trầm lạnh nhưng ra chiều âu yếm vang lên:

-Volkath~ Chàng đang làm gì thế? Có biết em tìm chàng lâu lắm rồi không?

Volkath cuộn tờ giấy lại, bước đến chỗ người phụ nữ kia, nhẹ nhàng ôm ả vào lòng.

-Thứ lỗi cho ta, đâu thể cầm lòng được khi em sắp lên ngôi nữ hoàng chứ!

Người phụ nữ kia âu yếm đặt tay lên má Volkath, vuốt tóc hắn:

-Qủa nhiên là chồng yêu của em, lũ con người tầm thường kia sao có thể mong cầu sánh tựa trí thông minh của Đấng Tối Cao này chứ!

Ả dừng lại một chút, đôi mắt bỗng trở nên sắc lạnh, bộ móng vuốt cào trên tấm áo giáp sắt, nghe kin kít ghê cả răng:

-Và ngay sau khi chúng ta thành công, chính em sẽ tự tay giết chết con mụ kia! Lúc đó, ngài có hai lựa chọn, một là chết cùng con khốn đó mà chẳng còn gì, hai là chọn em và tiếp tục sống những tháng ngày tươi đẹp trong quyền lực!

Đối diện với lời đe dọa tàn nhẫn của đối phương, Volkath chỉ bình thản hôn lên trán ả:

-Ta sẽ chỉ chọn em thôi, bây giờ và mãi mãi sau này vẫn vậy.

********

-Ta sẽ chỉ chọn em thôi, bây giờ và mãi mãi sau này vẫn vậy.

Zephys nâng bàn tay Kahli và đeo vào ngón áp út của ả một chiếc nhẫn bạc hình đầu lâu với hai viên ngọc lục bảo ở hai hốc mắt. Gã tựa người vào ngai vàng, nâng ly rượu xanh thẫm lên nhấp một ngụm. Ban đầu ai nhìn cũng tưởng đây là một buổi hẹn hò lãng mạn, rằng gã quá tự phụ về sức mạnh lực lượng mà lơ là nhưng thực chất, gã chỉ đang tận dụng chút thời gian ít ỏi bên vợ mình giữa những khoảng thời gian chinh phạt, tập luyện dày đặc đến không kịp thở. Ngay cả Aleister tuy chỉ giữ vai trò chủ chốt trong chiến lược và phân bố lực lượng cùng D'arcy - nhiệm vụ xem xét các chiến lược của Aleister, chúng đều là những công việc chẳng mấy khi cần rời bàn mà hai người cũng chỉ có thể nhắm mắt ngủ cho qua vài chục phút nghỉ giữa giờ.

Bỗng nhiên, tiếng ồn ào bên ngoài làm gã chú ý, bật dậy ra ngoài xem xét tình hình. 

-Đại nhân đã về!! Mời Ngài vào yết kiến!!

 Zephys nhếch môi, chỉ có vậy mà làm hắn tưởng chuyện gì to tát. Buông người xuống ngai vàng, gã thong thả nhấp thêm một ngụm rượu nữa.

-Thần xin yết kiến, thưa Người!

Zephys liếm giọt rượu trên mép, dùng ánh mắt tàn nhẫn âu yếm nhìn hai kẻ đang quỳ gối dưới sàn:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AOV X BL: Lời Nói Yêu Muộn Màng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ