Chương 1

8.3K 307 4
                                    


Đột nhiên có một cơn gió kéo tới làm cho Chaeyoung tỉnh ngủ trong trường thi.

Bên tai truyền đến tiếng viết chữ sột soạt, nàng chớp mắt nhìn sang bạn học bên tay trái đang nghiêm túc giải đề.

Dựa vào chút tia sáng chiếu lên một bên mặt trắng trẻo thanh tú, khiến Chaeyoung yên lặng quan sát đối phương.

Đây là ngày thứ ba nàng chuyển đến trường trung học Hanlim, còn chưa nhớ hết tên của các bạn học.

Nhưng nàng lờ mờ có ấn tượng với bạn này, hình như tên là Manoban gì đó.

Khi nàng đang cố gắng suy nghĩ thì thấy một bạn nam khác ngồi dãy sát cửa sổ đang nhìn về bên này.

Trong khoảnh khắc đó nàng có dự cảm chẳng lành.

Một giây sau thì thấy đối phương canh chuẩn sơ hở lúc giáo viên xoay người, giơ tay ném tờ giấy đã vo thành cục tới.

Nhưng gió lớn thổi qua một bên, cục giấy ngược gió đang tung bay bị ép rớt xuống trước, sau khi bay lướt qua nắp bút trong tay bạn học Manoban thì lộn vòng lăn xuống mặt bàn, rồi vòng một vòng ngừng bên chân nàng.

Park Chaeyoung: "..."

Bạn nam ném tờ giấy: "..."

Jihoon ngồi phía sau Chaeyoung, định nhận lấy tờ giấy: "..."

Chaeyoung nghe thấy nam sinh phía sau thấp giọng nói: "F*ck."

Nàng nhanh chóng thu hồi tầm mắt, giả bộ mình không nhìn thấy gì cả.

Nhưng không hề hữu dụng.

Jihoon cầm bút đâm sau lưng nàng, đè thấp giọng nói: "Bạn mới tới, nhặt nhanh lên giúp tớ."

Trong lời nói đầy vẻ uy hiếp.

Tuy Chaeyoung mới chuyển tới trường được ba ngày, nhưng vẫn biết mấy nhân vật nổi đình đàm trong lớp này.

Người ngồi ở phía sau là bạn Kim, một trong những tên đầu gấu thích nói chuyện bằng nắm đấm.

Lúc này Kim Jihoon đang cần tờ giấy ngay cạnh chân nàng.

Thấy Chaeyoung không phản ứng, cậu ta còn nói: "Nhanh lên! Cậu dám không nghe thấy thử xem?"

Bạn học Kim đúng là xứng với danh xưng đầu gấu thật.

Chủ yếu chính là không kỳ thị giới tính, nam nữ đều bị đánh như nhau.

Chaeyoung bị cậu ta đâm liên tục ba lần, cuối cùng không nhịn được nữa.

Khi nàng thấy giáo viên không nhìn về bên này thì đạp lên cục giấy đá về sau.

Nhưng bé cưng chưa từng trải qua loại chuyện này nên chân quá căng thẳng đến phát run. Hơn nữa vận may không tốt, cục giấy bị đá về phía sau quá đáng ghét đụng phải cái bàn của Kim Jihoon rồi bị bật ra vẽ thành hình chữ V.

Bay đến bên chân bạn học Manoban.

Park Chaeyoung: "..."

Không liên quan tới tớ!

"Mọe nó, đúng là nhân tài mà!" Jihoon nghiến răng phẫn nộ.

Cửa sổ mở ra, gió bên ngoài ùa vào.

|Chaelisa| Bạn học ManobanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ