Chaeyoung nâng pikachu trong tay, kinh ngạc nhìn."Cô, cô... pikachu..." Đầu lưỡi nàng bị dính lại, giọng run run: "Biết, biết nói chuyện... à..."
Lisa nhìn con sóc nhỏ bị dọa sợ.
Cô đi qua giơ tay nhéo lỗ tai của pikachu nói: "Cậu xem nó như là một con pikachu biết nói chuyện đi."
Chaeyoung nâng mắt nhìn, thầm nói đáng sợ quá!
Đáng sợ nhất là cậu nói con pikachu biết nói chuyện này là Hazel!
"Không phải Hazel sao?" Nàng mông lung nhìn.
Cô lau tóc nói: "Phải."
"Sao đây là Hazel được chứ!" Chaeyoung phản bác xong, đầu lại mông lung một lúc rồi đột nhiên tỉnh táo lại: "Đợi chút... Ý của cậu là Hazel không phải là người sao?"
Sau khi Lisa nghe thế thì nhìn nàng, cười như không cười.
Hazel nói: "Nói một cách nghiêm túc thì đúng là như vậy."
Chaeyoung nghe thấy cô ấy nói chuyện bèn cúi đầu nhìn về trong tay, giọng của Hazel là kiểu dịu dàng của người phụ nữ đã trưởng thành.
"Cô ấy là trí tuệ nhân tạo." Lisa nói: "Chẳng qua thông minh hơn những con khác."
Trí tuệ nhân tạo.
Thì ra tình địch của tôi là một AI!
Trong lòng Chaeyoung thở phào nhẹ nhõm.
Đột nhiên cảm thấy pikachu trong tay nàng quả thật vô cùng đáng yêu!
Một khi đã chấp nhận sự việc thế này, nàng hoàn toàn vứt đi ý nghĩ tình địch mà chỉ còn lại sự tò mò.
"Tôi biết trí tuệ nhân tạo nhưng cho tới giờ tôi vẫn chưa nhìn thấy trí tuệ nhân tạo thế này." Nàng vừa nói chuyện với Hazel vừa đi ra ngoài, tiện thể lịch sự đóng cửa lại cho Lisa.
Nàng nhìn Haz, trong mắt tràn đầy sự tò mò và thán phục: "Là bạn học Manoban chế tạo ra sao?"
Hazel nói: "Là cha của cô ấy."
"Lợi hại thật!" Chaeyoung khen ngợi.
Hazel nói: "Xin lỗi vì những ngày trước đó đã mang đến rắc rối đến cho cô bé. Lúc nãy còn dọa sợ cô bé."
Cô ấy vừa nói thế giống như là nhìn thấy chút tâm tư nhỏ của mình.
Nàng hơi lúng túng sờ mũi, đi tới bên cạnh bàn ngồi xuống, nhìn xung quanh, không có ai hết.
Nàng giảm âm lượng nói: "Cô không chỉ có thể nói chuyện trôi chảy với tôi mà còn có thể xin lỗi nữa ư?"
Việc này cũng quá quan tâm, dịu dàng rồi!
Còn lễ phép hơn cả loài người!
Trên mặt của pikachu là gương mặt tươi cười đã được xóa đi chút vẻ khiêu khích, vô cùng hợp với giọng nữ dịu dàng: "Phải."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Chaelisa| Bạn học Manoban
Hayran KurguLalisa Manoban là một bạn học khá bình thường, là người trầm tĩnh, không giao du với các bạn khác, không tham gia bất kì hoạt động tập thể nào, là một người cô độc như muốn tách mình ra khỏi cả thế giới. Ai cũng xem bạn học Manoban như một người cực...