Sau 5 phút.Chaeyoung đang mua trà sữa ở tiệm ven đường, hai người đi theo phía sau có gương mặt khá giống nhau.
Bam Bam xoa mặt, hung dữ nhìn Lisa ở bên cạnh nói: "Đến mức thế sao?"
Cô cười lạnh.
Lấy Chaeyoung ra để nói đùa với cô, đương nhiên phải đến mức này rồi.
"Là người yêu của chị thật à?" Bam Bam hỏi tiếp.
Lisa: "Bớt lo chuyện người khác đi."
"Cái này mà gọi là lo chuyện người khác à?" Bam Bam bác bỏ: "Là ông đây quan tâm tới chuyện chung thân đại sự của chị đó!"
"Quan tâm chuyện của mình đi." Lisa cũng không thèm nhìn cậu.
Bam Bam cười lạnh: "Được, em biết rồi, là chị yêu đơn phương đúng không, người ta không có ý gì với chị hết."
Nói xong còn thấy rất đúng nên bổ sung thêm: "Lúc nãy em nói cậu ấy là người yêu của chị. Nhưng người ta lại chính miệng từ chối!"
Lisa đi về phía cậu: "Muốn chết à."
Bam Bam rụt cổ lùi về sau.
Chaeyoung đang cầm trà sữa quay đầu lại nhìn hai người, cô bèn dừng lại.
"Bệnh viện thì bỏ đi, nhưng đây là trên đường đó." Nàng nhắc nhở.
Bam Bam trừng mắt nhìn: "Có nghe thấy không?"
Lisa không khách khí nói: "Cút!"
Cậu cau mày nói: "Chị không đến thăm ông ấy cùng em à?"
Cô nhìn cậu, trong đôi mắt sâu thẳm có sự lạnh lẽo như băng: "Chị không ngại ở đây đánh cậu đâu."
Chaeyoung và Bam Bam đều nhạy cảm nhận thấy Lisa đang nói thật.
Bầu không khí đột nhiên trở nên căng thẳng.
Chaeyoung cắn ống hút, dè dặt nhìn cô.
Bam Bam lui về sau: "Không, không đi thì không đi, ông đây đi một mình!"
Hai người đưa mắt nhìn cậu ta đi về phía bệnh viện, Lisa vẫn không lên tiếng. Nàng lặng lẽ nâng mắt quan sát cô nhưng bị Lisa nhìn thấy, lườm lại cô.
Chaeyoung nghiêm túc hỏi: "Có phải lúc nãy cậu tức giận không?"
Lisa nói: "Không có."
Cô thấy trời đã tối bèn nói: "Đi về thôi."
Nàng ở bên cạnh, thỉnh thoảng nâng mắt nhìn cô nói: "Người lúc nãy em trai cậu nói... đang bị bệnh sao?"
Cô đáp ừm, không giải thích gì nhiều.
Chaeyoung phát hiện bầu không khí không ổn nên cũng không dám hỏi nhiều.
Nàng hắng giọng, cố ý chuyển đề tài, giả vờ tức giận nói: "Lúc nãy hai cậu đánh nhau, tớ bị té gọi cậu mà lại không phản ứng gì cả!"
Lisa nhìn nàng rồi hỏi: "Té đụng chỗ nào?"
Chaeyoung chớp mắt nói: "Chân."
Lisa lên tiếng: "Đau?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Chaelisa| Bạn học Manoban
FanficLalisa Manoban là một bạn học khá bình thường, là người trầm tĩnh, không giao du với các bạn khác, không tham gia bất kì hoạt động tập thể nào, là một người cô độc như muốn tách mình ra khỏi cả thế giới. Ai cũng xem bạn học Manoban như một người cực...