Chương 24

1.4K 149 5
                                    


Chaeyoung tìm Lisa, phát hiện cô vẫn ở hạng 27.

Điểm số thay đổi nhưng thứ hạng lại không đổi.

Bạn học Manoban lại không nghiêm túc nữa rồi.

Nàng nhớ đến đề bài mà tối đó Lisa giải thích, tin chắc thực lực của cô không chỉ như vậy.

Chẳng qua cô không hề quan tâm đến học hành, cũng chẳng thèm quan tâm đến thành tích.

Nhưng rất muốn biết thành tích thật sự của cô là bao nhiêu.

Chaeyoung nghĩ thầm trong lòng, Hyeri nắm lấy tay nàng kéo đi, hưng phấn nói: "Quá đỉnh đó bé Chaeng, có cậu ở đây thì tớ thi đại học chắc sẽ tất thắng! Tối nay tớ với Seung Hoon mời cậu, cậu cứ ăn tự nhiên!"

Seung Hoon ở bên cạnh gật đầu một cách trịnh trọng.

Hai người nói thế này khiến nàng cũng rất vui.

Hyeri thoáng nhìn Daeun đi cùng với Seojun ở phía trước, hạ giọng xuống cười hì hì nói: "Im Daeun đã xem điểm số rồi, chắc lại tức đến phát khóc khiến Seojun đi dỗ."

Chaeyoung cười híp mắt nói: "Cô ấy còn có người dỗ đó chứ."

Hyeri hừ hừ nói: "Ai mà không có người dỗ chứ, tớ có anh của tớ, cậu có Lisa."

Seung Hoon: "?"

Nàng cùng Hyeri bất giác cùng nhìn sang Seung Hoon ở bên cạnh.

Vẻ mặt của cậu ấy chợt thê lương, không nói nên lời nào đi về phía trước.

Hai người phía sau đuổi theo: "Seung Hoon, cậu có tụi tớ là được rồi! Tớ dẫn theo con mèo cùng dỗ cậu!"

Sau khi Lisa đến trường thì nhận được sự quan tâm và chú ý không thua kém Chaeyoung, thậm chí còn nhiều hơn.

Nhưng tính cách của cô khá lạnh lùng, không dễ nói chuyện, người có can đảm dám đi lên bắt chuyện với cô cũng bị vài ba lời làm cho dọa sợ mà rút lui.

Người duy nhất có thể nói được nhiều hơn một chút chỉ có bạn cùng bàn Wendy của cô.

Nhưng chủ đề mà Wendy cảm thấy hứng thú rất nhiều, sau khi nói một tràng blabla thì Lisa cũng không nhịn được nữa.

Thấy dáng vẻ đối phương nhíu mày không kiên nhẫn, Wendy lập tức ra dấu ngậm miệng, thấp giọng nói: "Câu hỏi cuối cùng nhé! Câu cuối cùng! Tớ vô cùng tò mò! Tò mò đến sắp chết rồi!"

Lisa: "Vậy thì chết đi."

Cô nghĩ rằng chỉ có Park Chaeyoung mới có lòng hiếu kỳ mạnh mẽ thế này.

Nàng chớp đôi mắt tò mò khi nhìn cô còn trông đáng yêu, nhưng đổi thành người khác... Sau khi Lisa nghĩ đến đây rồi nhìn bạn cùng bàn, làm mặt hờ hững.

Chỉ có quỷ mới cảm thấy đáng yêu.

Cô bạn bàn trên xoay người lại nhìn hai người phía sau, vẻ mặt hơi do dự nói: "Trước kia tớ có nghe nhóm Hana nói về chuyện liên quan đến Chaeyoung."

"Chuyện gì đó!" Wendy lập tức hỏi tới.

Yumi nhìn Lisa, phát hiện vẻ mặt của đối phương vẫn như cũ, không thấy sự dao động nhấp nhô nào nên trong lòng hơi vui vẻ.

|Chaelisa| Bạn học ManobanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ