Chương 35

1.6K 150 3
                                    



Chaeyoung được Lisa dẫn đi trèo tường, không khỏi cảm thán bạn học Manoban thật sự rất thành thạo.

Ban đêm đèn đường thắp sáng, cô lái xe rời khỏi nội thành đi xa dần đến con đường núi.

Nàng tò mò quan sát, phát hiện cách một khoảng có đèn đường, tuy ở giữa rừng nhưng không khỏi có cảm giác là một biệt thự xinh đẹp.

Khi dần đến mục tiêu, cuối cùng cũng nhìn thấy một tòa kiến trúc đang sáng đèn.

Xe dừng dưới đèn đường, Chaeyoung nhìn căn nhà chiếm diện tích rộng lớn bèn phát ra tiếng cảm thán: "Đây là xưởng gì vậy?"

Lisa: "..."

Cô nhìn người đang xuống xe, từ từ nói: "Nhà của tớ."

"Wow!" Chaeyoung mở to hai mắt, nhìn thấy đài quan sát đã được sửa chữa ở đằng trước có một chú mèo đen đang ngồi xổm trên bậc thang nhìn về phía này.

Nàng cũng biết chỗ ở của siêu anh hùng sẽ không giống với người bình thường!

Chú mèo đen ngoe nguẩy cái đuôi kêu với Chaeyoung rồi đi tới.

Nàng ở bên cạnh nhìn nó kêu meo meo, cố gắng gây sự chú ý của đối phương.

Nhưng lại hoàn toàn bị ngó lơ.

Lisa đi qua mở cửa, cô hỏi: "Muốn ăn gì?"

Cả ngày hai người đều bận rộn với đủ loại bánh ngọt nhưng lại không ăn gì.

Chaeyoung vẫn đang thử giỡn với mèo, nghe thấy thế bèn đáp: "Đều được hết!"

Lisa nói: "Vậy thì ăn mì gói."

Nàng quay đầu nhìn.

Cô nghênh đón ánh mắt hoảng sợ của nàng, chợt nhớ tới câu chuyện ăn mì gói thì thản nhiên đáp: "Cậu có thể không ăn."

Nàng lắc đầu liên tục: "Ăn mì dễ bị nóng nên không tốt lắm, nhà của cậu có nguyên liệu nấu ăn không?"

Lisa suy nghĩ rồi nói: "Cậu đi xem thử đi."

Chaeyoung đi theo cô vào trong.

Trong nhà rất lạnh, lạnh hơn so với bên ngoài một tí.

Nàng để ý Lisa chẳng làm gì nhưng đèn ở trong nhà vẫn tự bật lên.

Chaeyoung đi theo, sau khi mở tủ lạnh ra thì chỉ thấy toàn là mì và nước suối.

Nguyên liệu nấu ăn?

Đó là thứ gì?

Nàng lặng lẽ nhìn Lisa ở bên cạnh, người ở phía sau vô cùng bình tĩnh lấy một hộp mì trong tủ lạnh ra, lặp lại lần nữa: "Cậu có thể không ăn."

"Mì ăn liền cũng rất ngon." Chaeyoung mong chờ nhìn cô.

Vì vậy Lisa lại lấy thêm một hộp.

Cô đi vào phòng bếp nấu nước còn Chaeyoung thì quan sát căn nhà. Phong cách tổng thể khá lạnh lẽo. Bởi vì không gian khá lớn quá rộng rãi nên bàn ghế, sofa và đủ loại đồ dùng vừa đặt rất tùy ý vừa khá nhiều ở tầng trệt.

Nàng phát hiện có một chiếc chăn lông được trải trên ghế sofa, xem ra thỉnh thoảng cô sẽ ngủ ở đây.

Chỉ là nàng đứng ở đây cảm thấy rất cô đơn.

|Chaelisa| Bạn học ManobanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ