Chương 44

1.8K 168 3
                                    



Trong hai ngày kết thúc kì thi tốt nghiệp, mọi người đều vội vã tạm biệt nhau, mỗi ngày hết đi đám này rồi tới đám khác.

Ngày thứ ba Chaeyoung trở về thành phố kế bên để đi gặp Jennie. Cô ấy ở trạm xe đợi nàng, chạy con chiến mã chở đi hóng gió.

Cơn gió mùa hè khe khẽ mang theo chút hơi lạnh.

Chaeyoung ngồi ở phía sau kéo eo cô ấy, hai chân đung đưa, híp mắt thoải mái hưởng thụ cơn gió mát mẻ phà vào mặt, vừa tò mò hỏi: "Cậu và lớp trưởng Kim nói chuyện thế nào rồi?"

"Hòa rồi." Jennie chậm rãi trả lời: "Cậu ấy đồng ý quen tớ rồi."

"?" Nếu không phải đang ôm eo của cô ấy thì chắc Chaeyoung đã bị dọa ngã xuống.

"Có ý gì! Cậu ấy tỏ tình rồi cậu đồng ý sao?"

"Tớ cũng cảm thấy là cậu ấy tỏ tình với tớ." Jennie nói: "Quả nhiên cậu ấy thầm yêu tớ."

Nàng nghe thấy khẽ run rẩy: "Không phải thế sao?"

"Biểu hiện lần trước của cậu ấy quá rõ ràng, bị tớ nhìn ra." Jennie đắc ý nhướng mày: "Tớ nói giữa bạn bè và người yêu chỉ chọn một trong hai, muốn làm bạn với tớ thì đừng có ôm suy nghĩ đó, có suy nghĩ đó thì đừng làm bạn với tớ."

Chaeyoung nâng mắt, kinh ngạc nhìn bạn thân rồi lắp bắp nói: "Nini, cậu cũng độc ác quá đi."

Jennie: "Không ác với cậu ấy một chút thì không được, lớp trưởng Kim là người thế nào cậu hiểu mà, nếu tớ không ép cậu ấy thì cậu ấy sẽ thầm yêu tớ cả đời."

Nàng nói tiếp: "Nhưng cậu có thích cậu ấy không?"

"Tớ không thích cậu ấy thì làm sao đồng ý quen cậu ấy chứ." Jennie bật cười.

Tuy mùa xuân đã qua rồi nhưng vẫn đơm hoa kết trái.

Chaeyoung quay trở về lần nữa, cảm thấy vừa xa lạ vùa thân thuộc với mọi thứ xung quanh. Nàng trở về nhà, trong nhà có bụi bậm cũ kỹ, nàng và Jennie quét dọn lau chùi.

Cây quả anh đào trong sân đã kết đầy trái tròn lủm đỏ mộng.

Hai người xách cây thang nhỏ leo lên hái. Qua một lúc Jisoo mới cầm theo một cái giỏ đầy đồ ăn đi qua, vừa vào cửa đã nhìn thấy hai người đang vây quanh cây quả anh đào.

Jisoo đặt giỏ lên bàn trong sân hỏi: "Bạn học Manoban của cậu không tới à?"

"Có chút việc, buổi chiều Lisa mới đến." Chaeyoung cầm cái chậu đi hứng nước rồi bỏ quả anh đào vào trong rửa sạch.

Trước khi đến nàng hỏi Lisa có muốn đi cùng không, Cô vốn đã đồng ý nhưng khi đó lại bị Kwon Jiyong kéo đi lao động khổ sai, đành phải tới buổi chiều mới chạy đến.

Jisoo đi qua đứng ở dưới cây nhận lấy cành anh đào Jennie cắt xuống, vừa hỏi đề thi của nàng, hai người trao đổi điểm số tốt nghiệp với nhau.

Jennie không nghe, nghe cũng không hiểu, cô ấy nghiêm túc cắt cành anh đào, sau khi được kha khá rồi mới trèo xuống thang đi tắm.

Sau khi hai người nói chuyện đủ rồi, cô ấy mới từ từ nói: "Nói gì thì nói, chắc nhập học chúng ta sẽ không cùng một trường."

|Chaelisa| Bạn học ManobanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ