Chương 5

2.1K 169 9
                                    



Chaeyoung còn đang trên đường về nhà thì nhận được điện thoại của mẹ.

Thời gian hơi tối, mẹ cứ dặn đi dặn lại nàng phải chú ý an toàn trở về nhà sớm.

Sau khi Chaeyoung cúp điện thoại, nàng ngồi trên xe nhìn cảnh đêm ngoài cửa sổ đến ngẩn người.

Nàng đang suy nghĩ phải mở miệng nói chuyện mướn phòng với mẹ như thế nào mới có thể tránh phiền toái và hiểu lầm.

Nhưng cho dù nàng nghĩ thế nào thì kết quả vẫn như nhau.

Di động truyền đến tiếng nhắc nhở có tin nhắn.

Chaeyoung click mở Insta xem.

Nàng chuyển trường hơn nữa di động còn bị mất, vì thế đã làm thẻ lại, tài khoản "chat chít" đều thay đổi, chỉ có nói với người bạn tốt Kim Jennie trước đây.

"Đàn em ở Hanlim vừa mới nói chuyện với tớ, nói hôm nay tiểu tiên nữ trắng trắng mềm mềm mới chuyển tới ở lớp bên cạnh họ đã lộ diện, vừa treo thành tích lên đã đánh bại tất cả thành viên, chỉ thiếu một điểm nữa là cướp luôn hạng nhất?"

Sau khi Chaeyoung xem xong mím môi cười, từ từ gõ chữ trả lời cô ấy: "Ừm, một điểm."

Jennie nói: "Hạng nhất là ai? Xử cậu ta liền!"

"Tớ sẽ cố gắng!"

Jennie gửi đoạn ghi âm, nàng lấy tai nghe ra nghe.

Trong tai truyền đến chất giọng "ngự tỷ" lười biếng hỏi: "Ở bên đó có người ăn hiếp cậu không?"

Chaeyoung suy nghĩ rồi đáp: "Không có."

"Có người ức hiếp, cậu nhất định phải nói với tớ, cho dù ở thành phố bên cạnh tớ cũng có thể che chở cho cậu."

"Tớ không có dễ bị ức hiếp như thế." Chaeyoung cúi đầu đánh chữ.

"Cậu không nói tớ cũng đành tạm thời bỏ qua."

Jennie nói: "Nhưng lần này cậu đi, Jisoo giống như bị điên mỗi ngày đều chạy theo tớ hỏi tin tức của cậu, dáng vẻ tủi thân của cậu ấy như là thầm mến cậu vậy! Cái tên ngu ngốc đó"

Nàng nhớ tới vị cuồng học tập này, rồi nhìn câu cuối cùng của Jennie, không nhịn được lắc đầu.

Thứ lớp trưởng Kim mãi mãi yêu ngoại trừ một người giấu mặt thì chính là hạng nhất.

Jennie nói: "Qua hai ngày nữa có thể tớ sẽ đến chỗ cậu một chuyến, đến lúc đó tìm cậu đi chơi."

Chaeyoung hơi kinh ngạc: "Khi nào?"

"Thứ sáu đi." Jennie gửi tin nhắn thoại, không nhanh không chậm nói: "Em gái của Hoyeon yêu qua mạng bị một tên khốn kiếp lừa, khóc đến thừa sống thiếu chết, đám bọn họ tức giận không thôi, chuẩn bị thứ sáu sẽ qua tìm người đòi lời giải thích."

Nàng khiếp sợ: "Yêu qua mạng bị lừa gì thế?"

"Tiền."

Chaeyoung nhẹ nhàng thở ra: "Người không sao là tốt rồi."

"Không tốt lắm, bây giờ cô gái nhỏ còn che chở cho hắn ta, không chịu nói thông tin của hắn."

Jennie bất đắc dĩ nói: "Không thể xác định rốt cuộc tên khốn kiếp kia là người của Jawoon, Hansung hay là người của Hanlim, đang tìm người nghe ngóng này."

|Chaelisa| Bạn học ManobanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ