Chương 10

1.9K 158 4
                                    



Sau khi Jinhae bị bắt thì phải đối mặt với việc hỏi tội từ ba phía, cuối cùng bị đánh thảm.

Chaeyoung ở ngoài chờ nhóm Jennie xong việc.

Vốn dĩ nàng sẽ không quan tâm điều tra chuyện của tên cặn bã, chỉ phụ trách đi chơi với nhóm Jennie, kết quả vì ảnh chụp của Lisa mà xảy ra chút ngoài ý muốn.

Hiểu rõ hết nguyên nhân hậu quả, trường Hanlim và Hansung dẫn đầu rời đi.

Trong lòng của người Hansung thầm thấy vui mừng, may mà không phải là viện trợ, nếu không thì thật sự đánh không lại.

Trước khi Jihoon đi có nhìn nàng.

Phát hiện nàng đang nói chuyện với nhóm người ngăn mình không cho chạm vào em Park, gương mặt đều là sự vui vẻ.

Không hiểu sao cảm thấy hơi bức bối.

Sau khi trong lòng khó chịu vài giây thì làm bộ như không thấy, dẫn nhóm người rời đi.

Trước cổng trường Hanlim ồn ào khá lớn, trong nhóm trò chuyện của các học sinh mỗi khối đều đang điên cuồng truyền tay mấy tấm hình khắp tám phương tứ hướng.

Mỗi người đều có cách nói riêng, đủ loại.

Daeun đi chơi với bạn ở ngoài đến giờ cơm mới về nhà, trước khi ăn cơm ngồi nghịch điện thoại một tí thì phát hiện Hana gửi tin nhắn hình ảnh cho mình.

"Nhìn xem tớ phát hiện ra gì nè!"

"Học sinh chuyển trường thân rất nhanh với Kim Jihoon."

Daeun nhíu mày, không hiểu lắm, mãi đến khi cô ta phóng to bức hình thì phát hiện trong nhóm người đánh nhau trước cổng trường có bóng dáng của Chaeyoung.

Daeun hỏi: "Cô ấy ở đó để làm gì?"

Hana đáp: "Tin mới đây! Nhóm người gây sự trước cổng trường là bạn ở trường trước đây của cậu ấy!"

"Oa! Nhìn không ra đó nha! Bên ngoài là bé cưng ngoan ngoãn vậy mà lại cùng một loại mặt hàng với đám Kim Jihoon!"

"Ai nói?"

Hana đáp: "Chul! Tối nay cậu ấy cũng có tham gia, chính miệng nói với tớ nè!"

Daeun nhíu mày, trong lòng hơi khinh thường.

Cô ta vẫn luôn không thể nào thích nổi những người chỉ biết đánh nhau, tứ chi phát triển nhưng chẳng có đầu óc.

Bà Yoon mở tủ lạnh lấy đồ, hỏi Daeun ngồi trên sofa: "Tối nay con muốn ăn gì không?"

"Không." Cô ta cất điện thoại, nâng mắt nhìn sang: "Tối nay mẹ không đến chỗ của Park Chaeyoung sao?"

Bà Yoon hơi bất đắc dĩ nói: "Tối nay không đi."

"Con cảm thấy mẹ vẫn nên đi xem thì tốt hơn." Daeun nheo mắt, đứng dậy đi qua đưa ảnh chụp trên điện thoại cho bà xem: "Có người nhìn thấy cô ấy kéo bè kéo lũ đánh nhau ở ngoài trường."

Bà Yoon thoáng sửng sốt, lấy điện thoại qua xem.

Khi trông thấy Chaeyoung trên hình, rõ ràng đến khó tin.

Cô ta phản ứng của bà, trong lòng vui sướng: "Đây là những người bạn ở trường trước đây của cô ấy, hình như sau khi nghe nói bây giờ cô ấy ở một mình thì qua đây tìm cô ấy đi chơi."

|Chaelisa| Bạn học ManobanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ