Pháo hoa nổ vang trên bầu trời, Chaeyoung rất vui mừng.Nàng quay đầu nhìn Lisa: "Pháo hoa kìa!"
Lúc này cô mới nâng mắt nhìn bầu trời.
Chaeyoung lấy điện thoại ra lẳng lặng quay lại một đoạn, sau đó gửi cho Jennie nói: "Pháo hoa!"
Jennie Kim: "Cậu chờ đó."
Có lẽ khoảng chừng 10 phút sau.
Cô ấy gửi cho nàng một đoan clip ngắn.
Nhóm Hoyeon mua đủ loại pháo hoa ống và pháo hoa que, đếm ngược 3, 2, 1 rồi đốt cháy đồng loạt chúc mừng sinh nhật.
Chaeyoung trông thấy bỗng nở nụ cười dịu dàng.
Không buồn, một chút cũng không buồn.
Lisa hỏi: "Đi qua không?"
Chaeyoung nhìn sang ngọn đèn phía bên kia, hơi ngại ngùng nói: "Các cậu đang họp mặt à? Tớ đi qua không hay lắm."
Dù sao nàng một mình không biết ai.
Lisa cũng không miễn cưỡng.
Đây là khu vực tư nhân, phía sau chính là khu nhà biệt thự.
Bên bờ sông có bàn ghế đã được chuẩn bị cách đám người ăn chơi vui say khá xa, cô dẫn Chaeyoung đi qua, bảo nàng ngồi ở bên này, còn cô đi lấy chút đồ ăn rồi quay về.
Bên này tiếng nhạc khá nhỏ, bầu không khí không náo nhiệt lắm nhưng vừa ổn.
Nàng ngồi ở cạnh bàn, một tay chống cằm, vẻ mặt quan sát xung quanh.
Vừa nhìn là biết đây chính là nơi kẻ có tiền mới dám ở.
Lisa đi lấy dĩa trái cây và thịt nướng, Seulgi cười: "Sao thế bạn yêu quý, còn phải một mình đi qua à, không cho tụi tớ nhìn dù chỉ một ánh mắt?"
"Cậu ấy nhát gan." Cô nói.
Minnie đáp: "Vậy thì tụi tớ đi qua."
Lisa: "Cút."
Seulgi: "Lisa, cậu cũng không thể lấy nhiều được! Bọn tớ đưa qua đó giúp!"
Cô ấy cùng Minnie không nói hai lời bèn bưng dĩa và đồ uống bỏ chạy.
Lisa: "..."
Trong lúc Chaeyoung đợi người đang cầm điện thoại trả lời tin nhắn thì nghe thấy có tiếng động nên ngẩng đầu nhìn lên, bèn trông thấy Minnie và Seulgi đi tới, nhất thời cảm thấy khá hào hứng.
Hai người này cười hì hì chạy tới, đầy vẻ thân thiện: "Sinh nhật vui vẻ nhé!"
"Cảm ơn!" Nàng cảm thấy "thụ sủng nhược kinh".
"Ăn tự nhiên nhé đừng có khách sáo, hết thì bảo Manoban đi lấy tiếp!" Seulgi nói xong bèn ngồi xuống cạnh bàn cùng với Minnie.
Chaeyoung ngượng ngùng nói: "Phiền các cậu rồi."
"Không phiền." Minnie nói: "Hiếm thấy cậu ấy dẫn người tới chơi."
"Đúng đúng." Seulgi gật đầu phụ họa: "Đây là lần đầu tiên, còn là bạn học nữa chứ, khi tớ biết cũng sợ ngây người rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Chaelisa| Bạn học Manoban
FanficLalisa Manoban là một bạn học khá bình thường, là người trầm tĩnh, không giao du với các bạn khác, không tham gia bất kì hoạt động tập thể nào, là một người cô độc như muốn tách mình ra khỏi cả thế giới. Ai cũng xem bạn học Manoban như một người cực...