Lúc này Lisa mới quay về lên xe.Jiyong dập tắt điếu thuốc cười trêu chọc: "Nhóc rất nghiêm túc."
Cô dựa vào ghế, thả lỏng nói: "Đói bụng."
Jiyong nói: "Quay về tắm rồi kêu người chuẩn bị đồ ăn cho nhóc."
Lúc này Lisa mới có thể nhắm nghiền mắt.
Sau khi Chaeyoung trở về nhà thì mới thấy giấy bút trên bàn, vỗ đầu: "A, bản kiểm điểm!"
Thấy cả người cô đều ướt sũng thế này chắc chắn là rất mệt mỏi.
Dù sao cũng không thể yêu cầu người ta sau khi tắm rửa xong còn phải thức khuya viết kiểm điểm. Chuyện này cũng quá đáng thương rồi.
Chaeyoung khẽ thở dài, ngồi xuống bên cạnh bàn cầm lấy bút.
Không sao, nàng cũng có thể làm một số việc nhỏ bé cho siêu anh hùng.
Sau nửa đêm, cơn mưa to dần dần nhỏ lại, tới khoảng trời gần sáng thì dừng lại.
Sau cơn mưa, bầu không khí trong lành, hương hoa mát lạnh như đang cất chứa bí mật gì đó.
Chaeyoung dậy sớm xuống lầu rửa mặt, thu dọn đồ đạc xong rồi đi tới trường.
Mới ra khỏi cửa là đã trông thấy xe của mẹ đậu ở bên cạnh bóp kèn gọi cô, bà Yoon nói: "Con ăn sáng chưa?"
Nàng thoáng sửng sốt, vừa đi qua vừa nói: "Chưa ạ."
"Muốn ăn gì?" Bà Yoon bảo nàng lên xe.
Chaeyoung tò mò hỏi: "Sao mẹ lại tới đây?"
"Với tư cách là một người mẹ đưa con gái đến trường, có vấn đề gì sao?" Bà Yoon nói.
Không thành vấn đề.
Nhưng chuyện này đặt trên người bà thì có vấn đề khó hiểu đấy.
Chaeyoung không dám nói, nàng lắc đầu nói tên bữa sáng.
Bà Yoon chở con gái đến tiệm ăn gần đó để mua đồ, sau đó đi tới trường.
Trên đường đi, bà nói cho nàng biết địa điểm và món ăn rồi nói: "Sau khi tan học mẹ sẽ đón con."
Như vậy sao được!
Chaeyoung lắc đầu liên tục, bánh bao còn đang ở trong miệng, nàng đẩy đồ ăn qua một bên quai hàm rồi nói: "Không cần, con đã trưởng thành rồi! Muốn học cách độc lập tự chủ, không thể nào để mẹ đến đưa đón con suốt được!"
Nếu là trước đây, bà Yoon nghe xong phát ngôn này còn có thể cười trêu chọc, nhưng bây giờ nghe vào lại cảm thấy Chaeyoung có ý phân giới hạn rạch ròi với mình nên trong lòng hơi khó chịu.
Bà Yoon nói: "Lúc con đi học, vốn dĩ mẹ không có ở bên cạnh con, cũng chưa từng đưa đón con đi học, mẹ vẫn cảm thấy áy náy về chuyện này."
Nàng ấp úng nói: "Đây không phải là chuyện đáng để tâm."
"Chaeyoung, mẹ hy vọng con có thể cho mẹ cơ hội." Bà Yoon nói: "Đừng từ chối suốt như vậy, nếu như chúng ta tìm hiểu trao đổi xuất hiện mâu thuẫn và vấn đề thì mẹ sẽ nghĩ cách giải quyết."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Chaelisa| Bạn học Manoban
FanficLalisa Manoban là một bạn học khá bình thường, là người trầm tĩnh, không giao du với các bạn khác, không tham gia bất kì hoạt động tập thể nào, là một người cô độc như muốn tách mình ra khỏi cả thế giới. Ai cũng xem bạn học Manoban như một người cực...