Chương 43

1.8K 161 7
                                    



Trước kỳ thi tốt nghiệp vài ngày, cảm giác căng thẳng của Chaeyoung không mãnh liệt lắm, nàng đã chú ý và làm việc rất kỹ lưỡng, chỉ cần ngày đó không đến trễ và làm mất giấy báo thi là được.

Biểu hiện của nhóm học sinh lớp 12 rất bình thường, ngược lại những người bên cạnh vô cùng quan tâm, lo lắng sốt ruột vì bọn họ.

Chaeyoung đến trong tiệm chơi, rõ ràng cảm nhận được sự quan tâm của những người khác. Mỗi lần nàng đến, đầu bếp còn đặc biệt làm một phần ăn riêng cho nàng, những món ăn này có tên rất mỹ miều, còn viết lời chúc cố gắng thi đỗ tốt nghiệp.

Khỏi bàn tới nhóm người Minnie, nàng nói cái gì thì chính là cái đó. Tất nhiên là trừ Seulgi, vì đối với cô ấy thì chị Joohyun thứ 2 không ai chủ nhật rồi.

Vì vậy Chaeyoung nhân lúc Lisa không có ở đây, lẻn vào khu trong xem ca nhạc. Nàng đang cầm ly nước trái cây đi tới đi lui trong nhóm người náo nhiệt.

Sau khi hòa nhập vào trong, không hề có nỗi sợ hãi ẩn giấu bên dưới lớp tò mò, ngược lại bắt đầu thích ứng.

Tuy nhiên nành không thể nào che giấu việc đang ở đây vì Hazel đã mật báo, khi đang nói chuyện với một chị gái xinh đẹp Joohyun vừa mới quen biết dưới sân khấu thì nhận được điện thoại của Lisa.

Chaeyoung vội tránh vào một góc yên tĩnh để nghe điện thoại.

"Alo?"

Lisa: "Ở đâu?"

"Đang ở trong tiệm." Nàng che microphone, nghiêm túc trả lời.

Cô từ tốn hỏi: "Ở trong tiệm đọc sách à?"

"Đúng, đúng vậy." Chaeyoung không tự chủ gật đầu: "Đang xem đề toán!"

Cô cười khẩy, hỏi tiếp: "Có chỗ nào không biết không?"

"Tạm thời không có, Lisa sắp quay về sao?" Nàng vừa nói vừa đi ra ngoài, cố gắng trở về hậu viện nhưng vì ánh đèn ở trong góc khá tối nên va phải một người đang đi tới.

Nàng ôm mũi nói xin lỗi nhưng đối phương lại nhận ra.

"Park Chaeyoung? Cậu ở đây làm gì?" Bam Bam cầm ly nước trái trong tay hỏi.

Chaeyoung: "..."

Lisa ở đầu bên kia hỏi: "Sao thế?"

"À, không cẩn thận va phải người ta." Nàng tiếp tục nhỏ giọng trả lời.

Lisa nói: "Không phải đang ở trong phòng đọc sách sao?"

Chaeyoung đỡ trán, xong đời.

Nàng còn chưa nghĩ ra lời giải thích thì Lisa đã cúp điện thoại. Nghe âm thanh tút tút truyền đến, nàng cất điện thoại, ánh mắt sâu xa nhìn sang Bam Bam.

Sau một phút, hai người mỗi người cầm ly nước trái cây ngồi ở khu trong.

Sau khi Bam Bam nghe nàng giải thích, từ từ nói: "Chị của tớ cũng không muốn tớ đến đây."

Chaeyoung kinh ngạc nhìn cậu, sau đó cúi đầu nói: "Vậy xong rồi, lát nữa Lisa đến bắt từng người một."

"Nhưng không sao, chị ấy đâu có biết, trước khi chị ấy đến tớ đi là được rồi." Bam Bam đắc ý.

|Chaelisa| Bạn học ManobanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ