Chương 7

1.9K 171 8
                                    



Từ nơi này trở về chỗ phòng thuê còn một khoảng cách rất xa.

Nếu bình thường gọi xe thì sẽ mất 10 phút, nhưng bây giờ thì phải mất nửa tiếng.

Hai tay Chaeyoung ôm chặt eo Lisa, tựa lên lưng run lẩy bẩy. May mà càng về sau cô đạp xe càng ổn, thăng bằng căn bản đã ổn định nhưng đoạn đầu đón gió khiến nàng bị dọa sợ đến nước mắt đã rơi ra rồi.

"Trước đây cậu chưa từng đạp xe đạp à?" Giọng mang theo âm mũi của nàng vang lên bên tai.

"Đạp rồi." Lisa nhớ lại ký ức đã quá lâu, trả lời hơi thờ ơ: "Sau này đã quên."

Chaeyoung: "Sau khi chạy Harley thì quên luôn à?"

Lisa bật cười: "Có phải cậu đang vô cùng hối hận không để tớ chạy xe chở cậu về không?"

Nàng ôm cô không lên tiếng, trong lòng như đang thầm thừa nhận.

Hối hận, vô cùng hối hận.

Lisa hừ nói: "Chưa thành niên thì đừng có suy nghĩ đến chuyện đó, ngồi đàng hoàng tử tế trên chiếc xe đạp của cậu nào."

Chaeyoung nghe xong khẽ cắn môi dưới, có hơi ấm ức.

Nàng khịt mũi, hỏi: "Tớ nghe thấy bọn họ gọi cậu là đại tỷ, cũng nhờ cậu mà được thả ra sớm."

"Cũng không phải phạm tội gì lớn, cùng lắm là bị giáo huấn một trận." Lisa không để tâm lắm.

Khi nàng ngẩng đầu, gió đêm lành lạnh lướt qua gò má, lông mi đen dài khẽ run, nước mắt đã bị cơn gió mang theo mất.

Chaeyoung nói: "Trọng điểm không phải là chuyện này, mà là cậu. Lúc cậu ở trường không phải như thế."

Lisa nghiêng đầu xe, thân xe xoay một cái khiến Chaeyoung sợ tới mức lập tức ôm lấy, nghe thấy tiếng lạnh lùng của người phía trước vang lên: "Tớ mỗi ngày làm việc tốt đưa cậu về, nhưng không muốn bàn chuyện khác với cậu."

Nàng thỏa hiệp: "Được được được, tớ không hỏi, cậu chạy đàng hoàng đi."

Sau khi cô ổn định xong, nàng mới rút một tay về xoa nước mắt. Động tác bất giác ôm eo của mình vô cùng thân thiết và mập mờ, nàng lại đưa tay khoác lên vai Lisa.

Cô chú ý tới sự thay đổi nhưng không nói gì.

Chaeyoung vẫn chưa quen với bên này, một lát sau hỏi: "Sắp tới chưa?"

Lisa nói: "Còn hai con đường."

Di động vang lên.

Nàng nghe máy, biết mẹ đang ở trước cửa, hỏi bản thân đã đi đâu.

"Con... sẽ trở về ngay ạ, mẹ đợi một lát nha." Chaeyoung cúp điện thoại, nói với cô: "Mẹ tớ đến, cậu, cậu để tớ xuống ở con đường phía trước là được rồi."

Không hiểu sao nàng hơi căng thẳng.

Lisa không lên tiếng, nàng không đợi được câu trả lời, ỉu xìu nói: "Này?"

"Nghe rồi." cô thấp giọng trả lời, chở đến đầu chỗ quẹo thì dừng lại.

Chaeyoung đi xuống, nâng mắt nhìn cô nói: "Cảm ơn nhé."

|Chaelisa| Bạn học ManobanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ