Bị Lisa lảng sang đề tài khác nên tất cả tâm tư của Chaeyoung đều đặt trên người cô.Lòng hiếu kỳ lại được gợi lên, buổi tối miên man suy nghĩ đủ thứ, nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy mỗi ngày làm việc tốt của bạn học Manoban có lẽ hôm nay đã được tăng lên hai phần.
Không có chuyến xe đến đưa đón Chaeyoung nên nàng dậy sớm đi xe bus đến trường.
Tới môi trường mới, nàng còn đang từ từ thích ứng với nó.
Chaeyoung xuống xe đi về trước chưa được hai bước thì thấy có chiếc xe từ từ chạy ngang qua bên mình, người ngồi ở phía sau hạ cửa kính xe xuống gọi cô: "Cô bé, có muốn chị đây chở cưng một đoạn đường không?"
Nàng nhìn Hyeri đang cười hì hì trong xe.
Xe dừng ở phía trước, Hyeri mở cửa xe đi xuống, vẫy tay với nàng đang ở phía sau.
Chaeyoung chạy tới vài bước thì chạm mặt với Daeun đang đi xuống từ trong xe ở bên cạnh.
Quá ngột ngạt.
Sao trùng hợp thế này.
Giờ này mọi người đều đến trường à?
Park Chaeyoung và Im Daeun đối mặt nhau.
Cô ta lộ ra nụ cười thoáng trào phúng, vẻ mặt khinh thường dời tầm mắt đi qua trước mặt nàng.
Chaeyoung thản nhiên, chào hỏi với Hyeri, hai người nói chuyện cười đùa vào trong trường.
Bài vở nặng nề, bầu không khí thi đại học vẫn tồn tại ở ban một, trừ những người khác ra, đề tài trọng tâm thảo luận của mọi người đều là đề này thế nào, thành tích thi thử lần này ra sao.
Hyeri cho Chaeyoung một đống đồ ăn vặt, muốn đút lót để nàng giảng đề cho mình.
Hai nữ sinh chụm lại nghiêm túc chăm chỉ làm đề, bàn trên nghe thấy tiếng giảng bài nghiêm túc ở phía sau thì ráng nhịn, cuối cùng không nhịn được nữa bèn xoay người nói: "Tính luôn tớ có được không?"
Bàn trên là một nam sinh nho nhã đeo mắt kính, cậu hơi đỏ mặt nhìn Chaeyoung, lấy chocolate và sữa trong hộc bàn đưa tới, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Tớ cũng có thể mua cho cậu ăn."
Nàng không kiềm được bật cười, mặt nam sinh càng đỏ hơn.
Hyeri trêu chọc nói: "Lee Seung Hoon, chỉ như thế mà cậu cũng muốn cướp Chaeyoung với tớ à?"
Seung Hoon bị cô ấy nói thế hơi lúng túng, nói chuyện cũng hơi run rẩy: "Nếu như không đủ... cậu cứ nói, tớ đi mua."
Nàng lắc đầu liên tục: "Không cần, mọi người cùng nhau học tập, cùng tiến bộ nhé."
"Tớ tới trước, cậu xếp hàng đi." Hyeri nói với cậu bạn.
Chaeyoung vừa định nói gì thì phát hiện người đi ngang qua bên cạnh dừng lại.
Nàng nghiêng đầu nhìn sang, Lisa đặt một chai smoothie xoài nói: "Tớ xếp hàng, các cậu trước đi."
Chaeyoung sửng sốt, cô cũng đã đi đến chỗ ngồi của mình.
Seung Hoon ngẩn người, sau đó nói; "Vậy được rồi, tớ cũng xếp hàng."
"Sao cậu ấy cũng muốn đến tham dự một chân..." Hyeri buồn bực hỏi nàng: "Hai cậu thân nhau à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Chaelisa| Bạn học Manoban
FanfictionLalisa Manoban là một bạn học khá bình thường, là người trầm tĩnh, không giao du với các bạn khác, không tham gia bất kì hoạt động tập thể nào, là một người cô độc như muốn tách mình ra khỏi cả thế giới. Ai cũng xem bạn học Manoban như một người cực...