Chương 33

1.5K 141 0
                                    



Đầu bếp mới đến dạy nhóm thiếu niên cả ngày, hai bên ở cạnh nhau khá hòa hợp, không xuất hiện những cảnh lật bàn hay ném kem táo bạo.

Nhưng khi đầu bếp tuyên bố mình phải tan làm về nhà thì mọi người đều vui vẻ đến phát điên.

Chaeyoung ngồi bên cạnh bàn, cắt một miếng bánh mousse mà mình cố gắng làm cả ngày.

Cô không khách khí, cầm lấy nĩa ăn trước.

"Ăn ngon không?" Nàng nâng mắt nhìn.

Lisa đáp ừm, vẻ mặt không đổi nhưng động tác lại không ngừng.

Nàng cắn một miếng, bản thân cảm thấy cũng tạm được.

Chaeyoung nhìn nhóm thiếu niên vui vẻ ôm nhau reo hò, chớp mắt nói: "Lần thi này tớ cũng không được hạng nhất."

Cô ăn bánh kem, không lên tiếng.

Chaeyoung chớp mắt nhìn cô: "Không phải cậu muốn dạy tớ sao? Lần này tớ không được hạng nhất, có phải vẫn có thể tiếp tục đến đây học không?"

Lisa dựa vào cạnh bàn nhưng không ngồi, vì thế cụp mắt nhìn nàng nói: "Cho dù không phải là vì học tập thì đây cũng là nơi cậu muốn đến thì đến."

Nàng sửng sốt, sau đó lại cảm thấy cô nói có lý.

Phần sân sau này thì không nói nhưng ở đây là một cửa tiệm.

Đương nhiên nàng muốn tới thì tới rồi.

Nhưng mà nàng càng muốn đến chỗ khu sân trước xem thử hơn.

Chaeyoung cất giấu chút tâm tư, nhìn về phía khu trước.

Chưa được một lúc thì Lisa đã bị người khác gọi đi, trước khi đi còn bảo nàng phải đợi cô, sau khi cô quay về sẽ đưa nàng đi.

Lúc này đã tối rồi.

Lisa đi chưa được một lúc thì Minnie đang cầm bánh mousse mà Seulgi làm đi sang đây để nàng nếm thử, còn mình thì cười đến nước mắt giàn giụa.

Seulgi ở bên cạnh bóp cổ của cô ấy để cố gắng ngăn cản Chaeyoung.

Nàng nhìn thứ bị nhão thành một cục, khó khăn động cái nĩa nói: "Tớ, tớ, tớ... còn muốn sống thêm vài năm nữa."

Minnie vỗ bàn: "Ha ha ha ha ha..."

Seulgi ôm lấy trái tim bị tổn thương của mình ngồi xổm xuống.

Chaeyoung nghe thấy phía trước truyền đến tiếng nhạc, nàng tò mò nhìn sang hỏi hai người: "Phía trước kinh doanh sao?"

"Vẫn luôn kinh doanh." Minnie cười đủ rồi bèn lau nước mắt nói: "24 tiếng."

"Đó là ở khu trong mới kinh doanh suốt 24 tiếng." Seulgi xoay đầu bổ sung: "Ở khu ngoài thì 10 giờ tối đóng cửa."

Nàng xem đồng hồ, bây giờ mới hơn 8 giờ.

Khu trong và khu ngoài đều chưa đóng cửa.

Nàng biết phần ở khu trong là gì, vì thế chớp mắt nhìn hai người.

Minnie và Seulgi khựng lại, cả hai nhìn ra phía sau, cẩn thận dò xét: "Muốn đi à?"

Chaeyoung dùng sức gật đầu, nhỏ giọng nói: "Lúc này Lisa không có ở đây, Hani vừa kêu cậu ấy đi làm việc rồi, chắc phải bận khoảng nửa tiếng nữa mới quay về."

|Chaelisa| Bạn học ManobanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ