Chương 18

1.6K 160 1
                                    


Giáo viên chủ nhiệm ý thức được tình hình đang trở nên phức tạp.

Ông ho một tiếng, cố gắng che giấu sự căng thẳng trong lòng, ráng gượng nở một nụ cười hiền lành trên mặt nói: "Chuyện này cũng không nghiêm trọng như thế, viết kiểm điểm là cho qua rồi."

Jiyong cười nói: "Nhưng phụ huynh rất quan tâm đến con cái, xảy ra chuyện này, chắc chắn muốn có một công bằng. Thầy yên tâm, kiểm điểm nhất định phải viết rồi, còn phần đền bù hay là xin lỗi về chuyện này, người làm phụ huynh như chúng tôi nhất định sẽ giải quyết ổn thỏa, sẽ không gây rắc rối, khó xử đến thầy đâu."

Giáo viên chủ nhiệm bị anh ấy cười mỉa nói, trong lòng vô cùng hối hận.

Sắc mặt của đám Jihoon cũng không dễ nhìn.

Cậu ta đã quen hoành hành ở Hanlim, từ trên xuống dưới đều là người của cậu ta, vốn dĩ không sợ bị thất bại.

Mà Lalisa Manoban có cái gì chứ?

Mẹ nó, ngay cả đến trường mà còn đi xe bus! Sao bằng việc ngồi xe tư nhân của bọn họ chứ!

Nhưng người này lại khiến cho đại thiếu gia nhà họ Kim chịu khổ, mất mặt.

Người đứng sau của nhóc con ngồi xe bus đến trường này còn vững chãi hơn của cậu ta.

Cha Kim tới rất nhanh.

Ông mặc một bộ đồ trang trọng, dễ thấy rằng là bị kêu đến từ công ty.

"Tổng giám đốc Kwon." Sau khi hai phụ huynh thấy nhau, đầu tiên là bắt tay chào hỏi hữu nghị, sau đó rất nhanh tiến vào chủ đề chính: "Con của tôi tính tình khá nóng nảy, lần này đã đắc tội rồi."

Jiyong cười nói: "Có thể hiểu."

Cậu ta không nhịn được nữa, thấp giọng kêu: "Cha!"

Cha Kim trừng mắt nhìn sang, giọng nghiêm khắc: "Còn không mau xin lỗi bạn học đi!"

Jihoon hoàn toàn không tin vào mắt mình.

"Cha muốn con xin lỗi cậu ấy ư?"

Câu "Cha, cha điên rồi" sắp bật ra khỏi miệng nhưng bị nghẹn nuốt trở về, cậu ta cắn răng nói: "Cậu ấy ra tay trước! Cha nhìn xem cậu ấy có vết thương nào không?"

Jiyong nghe xong bèn nhìn Lisa, hỏi: "Bị thương chỗ nào?"

Cô nâng tay lên, lạnh nhạt nói: "Tay đau."

Kiêu ngạo.

Jihoon: "..."

Trong lòng đầy lời thô tục.

Anh nói tiếp: "Sao lại đánh nhau?"

Lisa híp mắt nhìn san, gương mặt châm biếm nhàn nhạt này khiến trong lòng Jihoon khó chịu.

Mọi người nghe thấy Lisa không nhanh không chậm nói: "Tờ giấy cậu ấy gian lận ném trúng vào em."  (Thật ra là người của em mới đúng phải không:3)

Jihoon không nhịn được, tức giận mắng: "Mẹ nó..."

"Câm miệng!" Cha Kim căng đầu, càng tức giận: "Con xin lỗi người ta đàng hoàng mau! Nhìn xem bây giờ con ra thể thống gì hả!"

|Chaelisa| Bạn học ManobanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ