Hơn 3 giờ sáng, đêm đã khuya.Chaeyoung ngủ rất sâu nhưng bị tiếng chuông điện thoại làm cho mơ mơ màng màng. Vùng vẫy mở mắt ra cầm điện thoại, tên hiển thị cuộc gọi tới lại bị che đi.
Nàng cố gắng trừng mắt nhìn, nghe máy: "Alo?"
Trong điện thoại truyền đến giọng nữ máy móc, đang nói gì đó mà chú ý an toàn khiến nàng sợ hú hồn.
Chaeyoung chống một tay đỡ người, sau khi cúp điện thoại thì dụi mắt.
Trong lòng tức giận nói thầm, ai mà nhàm chán hơn nửa đêm gọi kiểu điện thoại này dọa người thế.
Nàng nằm xuống ngủ lần nữa.
Tiếng chuông lại vang lên.
Chaeyoung: "..."
Quá đáng mà.
Nàng thở phì phò nghe máy nói: "Ai đó?"
Giọng nữ máy móc còn đang lặp lại nguyên tắc an toàn.
Chaeyoung: "Quấy rầy giấc ngủ ngon của người khác là phải xuống địa ngục!!!"
Nàng cúp điện thoại.
Thậm chí quyết định nếu đối phương có gọi tới nữa thì cũng tắt máy.
Chuyện này xảy ra vào lúc đang ngủ khiến nàng hơi tức giận.
Tiếng chuông lại vang lên.
Chaeyoung trực tiếp ngồi dậy từ trên giường, lấy điện thoại qua vừa nhận máy còn chưa phát ra tiếng thì đột nhiên nghe thấy tiếng lụp cụp.
Tim nàng đập mạnh, mông lung nhìn cửa sổ bị đẩy ra từ bên ngoài, một bóng người lưu loát nhảy vào.
Chaeyoung muốn thét chói tai.
Nhưng vào lúc nàng thấy người tới là Lisa thì tiếng thét bị mắc kẹt lại, trong lòng hoảng sợ, mở miệng run run nói mấy chữ: "Siêu, siêu, siêu anh hùng?"
Lisa: "..."
Cô nghĩ rằng con sóc nhỏ này còn đang ngủ.
Dù sao gọi cho nàng mấy cuộc nhưng nàng vẫn ngó lơ.
Vẻ mặt Lisa bình tĩnh nhìn nàng, thấp giọng nói: "Đừng lên tiếng."
Chaeyoung mờ mịt nhìn cô, trong vài giây ngắn ngủi mà đầu óc đã mất đi khả năng suy nghĩ, theo bản năng nghe theo lời.
Lạ lùng là dưới tình huống thế này nhưng nàng lại lựa chọn tin tưởng Lisa, giao hết tất cả tín nhiệm cho cô.
Lisa thấy nàng ngoan ngoãn thế này thì bỗng nhiên không nói gì.
Sự nghi ngờ trong lòng đã khiến nàng không biết hành động thế nào.
Vào lúc hai người yên lặng đối mặt nhau một cách quái dị thì cửa truyền đến tiếng động.
Chaeyoung sợ hãi giơ hai tay che miệng, trừng lớn hai mắt.
Có ý gì? Còn có người à?
Chaeyoung ra hiệu bằng mắt với Lisa.
Cô nhẹ nhàng đi tới trước cửa, đợi đối phương đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Chaelisa| Bạn học Manoban
FanficLalisa Manoban là một bạn học khá bình thường, là người trầm tĩnh, không giao du với các bạn khác, không tham gia bất kì hoạt động tập thể nào, là một người cô độc như muốn tách mình ra khỏi cả thế giới. Ai cũng xem bạn học Manoban như một người cực...