Chương 28

1.5K 145 4
                                    


Chaeyoung bị cô ôm vào trong lòng, trong khoảnh khắc này gió đêm vào mùa xuân có vẻ hơi nóng.

Bên tai là tiếng trêu chọc thản nhiên dấy lên đáy lòng của nàng, tim đập bình bịch.

Bình tĩnh.

Chaeyoung tự nói với lòng mình.

Nàng không dám lộn xộn, ánh mắt cứ quy củ nhìn về phía trước nhưng khóe mắt lại âm thầm liếc người ở phía sau.

"Là, là tớ học không tốt." Chaeyoung chớp mắt nói: "Tớ sẽ luyện cho thật giỏi."

Lisa buông nàng ra, cười như không cười: "Luyện nó làm gì?"

Nàng xoay người lui về sau hai bước kéo khoảng cách với cô nhưng vẫn cảm thấy cơn gió hơi nóng phà vào mặt.

"Dù sao có thể sử dụng được." Chaeyoung nói: "Ví dụ như khi gặp phải nguy hiểm."

Lisa nghe xong bèn nói: "Tớ sẽ không để cậu rơi vào tình huống nguy hiểm."

Chaeyoung cong mắt cười.

Nàng nhìn Lisa lui về sau, vẫy tay với cô: "Trở về đi, trên đường nhớ cẩn thận."

Cô đáp ừm, sau khi nhìn thấy nàng đi vào thì mới rời khỏi.

Ngày mai là tuần thi mới.

Cuộc thi mà nàng cố gắng hơn mười ngày nay đã đến rồi.

Chaeyoung vừa mới vào cổng thì nhận được điện thoại của Jennie: "Bé Chaeng, gần đây không có người kỳ quái nào thêm bạn với cậu chứ?"

"Không có." Nàng ngẫm nghĩ một lúc, gật đầu khẳng định: "Không có, mấy ngày nay người tớ thêm bạn đều là có quen biết, sao thế?"

Giọng Jennie sâu xa nói: "Kim Jisoo... biết cách liên lạc với cậu rồi."

Chaeyoung: "..."

Nàng thoáng sửng sốt: "Này này này... cậu ấy biết tớ ở đâu sao?"

"Biết, dựa theo tính cách của cậu ấy, có thể sẽ đuổi theo." Jennie nói: "Cậu yên tâm, tớ sẽ cố gắng ngăn cản!"

Nàng che mặt: "Không cần, thật sự không cần đâu."

"Tớ cũng có nói thế này với cậu ấy." Jennie than thở: "Sau khi cậu đi, cậu ấy chính là người hạng nhất nên cảm thấy đời người rất cô đơn, không có sự cầu tiến."

Chaeyoung nói: "Quăng bảng thành tích lần trước của tớ cho cậu ấy đi! Để cậu ấy biết đất trời bao la, ngoài kia còn có người mạnh hơn ta, tớ ở Hanlim cũng vẫn là hạng nhì thôi, bảo cậu ấy theo đuổi hạng nhất đi!"

Jennie: "Có ích không?"

Vẻ mặt nàng kiên định nói: "Lớp trưởng Kim chỉ muốn thách thức với hạng nhất, bảo cậu ấy đi thách đấu với hạng nhất đi."

Jennie nghe lời của nàng xong bèn gửi phiếu điểm kỳ trước cho Jisoo.

Cũng dựa theo lời của Chaeyoung nói mà khen học thần Choi Seojun một phen.

Jisoo mắc câu, vẻ mặt nghi ngờ nói: "Lợi hại thật vậy sao?"

Jennie đáp: "Lợi hại, bé Chaeng vì cậu ấy mà phải học suốt cả đêm."

|Chaelisa| Bạn học ManobanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ