Lisa che chở cho nàng với tư thế mạnh mẽ, vô cùng chiếm hữu khiến tất cả mọi người đều không dám đến gần.Đối mặt với lời chất vấn của cô, đàn em lắc đầu lia lịa, trong mắt lóe lên hai chữ sợ hãi.
"Nhiều người vây quanh một cô gái nhỏ như vậy là muốn làm gì?"
Minnie đưa tay khoác lên vai một đàn em, cười như không cười.
Seulgi hất cằm với đàn em đầu gấu: "Làm phiền đến cô bé này, có hỏi qua chúng tôi chưa?"
Đàn em bị nói xong thì trong lòng gào khóc rằng, nếu biết "hậu thuẫn" phía sau chị lớn như thế thì có chết tôi cũng không chặn đường làm gì!
Chaeyoung biết Lisa sẽ đến nhưng không biết cô sẽ đến với tư thế uy phong lẫm liệt thế này.
Bị ôm khiến nàng không khỏi ngẩn ngơ, hoảng hốt nhớ tới lần trước ở trên cầu cũng thế này.
Khiến người ta cảm thấy vô cùng an toàn.
"Hiểu, hiểu lầm..." Đàn em đổ mồ hôi lạnh, cuống quít cố gắng giải thích.
Lisa nói: "Nói xin lỗi với đàn chị."
Đàn em lập tức nhìn Chaeyoung nói: "Đàn chị, em xin lỗi! Xin lỗi chị, em không biết chị đã có người yêu rồi!"
Chaeyoung: "..."
Hiểu lầm, đây mới là hiểu lầm!
Nàng đang định giải thích thì đã bị kéo ra phía sau.
Thấy Lisa bước gần đến đàn em, nàng nghĩ thôi xong rồi, đàn em này nói sai làm cho người ta tức giận!
Cô đi đến trước người đàn em, đè giọng xuống nói: "Biết rồi mà còn chưa cút?"
Cuối cùng đàn em tuổi còn nhỏ nên hiểu biết chưa đủ, gặp phải nhân vật hung ác chân chính thì cũng chỉ là một đống đậu hũ nát vụn.
Lúc rời đi, đàn em lòng lạnh như băng còn kéo người bên cạnh đi cùng, không dám một mình xông ra khỏi vòng vây.
Minnie phát hiện đám người Jihoon cách đó không xa, chỉ tay về phía kia hỏi cô: "Hôm qua cậu đánh với người đó à?"
Đám người trông thấy bèn đổi sắc mặt, thấp giọng nói: "Bọn họ muốn làm gì?"
Jihoon vốn định ra sân giành tình thế nhưng lại bị cô cướp trước, thù mới hận cũ tăng thêm một bậc khiến nỗi căm phẫn ngút trời đang kìm nén trong lòng chợt dâng trào.
Nhưng khí thế đánh nhau của nhóm người Seulgi khác với nhóm học sinh cấp ba bình thường như họ.
Trên người của nhóm này có vẻ hung hãn.
Khiến cho nhóm thiếu niên còn chưa trải sự đời này theo bản năng cảm thấy sợ sệt.
Càng khiến Jihoon cảm thấy bực bội chính là Lisa là người tàn nhẫn nhất khiến cậu ta sợ hãi trong đám người này.
Mẹ nó, đúng là gặp quỷ mà.
Sao trước kia không phát hiện Manoban là nhân vật hung ác?
"Đi qua gặp gỡ chào hỏi thân thiện cái đã." Seulgi bẻ tay phát ra tiếng răng rắc.
Những người khác cũng mang theo vẻ mặt nháo nhào muốn thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Chaelisa| Bạn học Manoban
FanfictionLalisa Manoban là một bạn học khá bình thường, là người trầm tĩnh, không giao du với các bạn khác, không tham gia bất kì hoạt động tập thể nào, là một người cô độc như muốn tách mình ra khỏi cả thế giới. Ai cũng xem bạn học Manoban như một người cực...