Chương 29

1.4K 152 5
                                    


Tuy rằng đang nói chuyện điện thoại bị cúp máy ngang nhưng Jisoo vẫn không buông tha cho nàng mà còn gửi tin nhắn.

Chaeyoung không xem liền mà ném điện thoại sang một bên để đi tắm.

Sau khi nàng nằm trên giường thì mới cầm điên thoại lướt xem từng tin nhắn.

Vậy mà là đủ loại đề toán và vật lý.

Chaeyoung: "?"

Nàng ném điện thoại đi, yên lặng đắp kín mền đi ngủ.

Hôm nay người trong tiệm khá bận rộn.

Sau khi rảnh rỗi, Minnie thuận miệng hỏi Seulgi : "Bạn Manoban yêu dấu của cậu đâu?"

"Trước đó thấy cậu ấy ở trong phòng lầu hai." Seulgi vừa xoa bả vai vừa đi lên lầu: "Mấy giờ rồi? Nói không chừng còn đang dạy cho em Chaeng."

"Cũng đã hơn 10 giờ rồi." Minnie vừa mới nói xong thì thấy Lisa đi vào từ bên ngoài.

Cô ấy nhướng mày hỏi: "Đưa người về à?"

"Hôm nay cậu ấy không có tới." Lisa nói xong bèn đến tủ lạnh mở ra lấy chai nước uống.

Seulgi gục bên cạnh lan can hỏi: "Sao lại không tới?"

"Hôm nay thi à?" Minnie hỏi.

Cô đáp ừm, ngửa đầu uống.

Seulgi rầu rĩ: "Sao thi rồi lại không tới nữa vậy?"

"Tôi biết chuyện này." Minnie cười mập mờ: "Chaeyoung nhờ cậu ấy dạy chính là vì cuộc thi này. Giờ đã thi xong nên không có lý do để tới nữa."

Vẻ mặt Seulgi như bừng tỉnh hiểu ra.

Lisa liếc hai người, không lên tiếng.

Seulgi hỏi tiếp: "Vậy sau này cô bé không tới nữa à?"

Minnie lắc đầu, hất cằm về phía cô nói: "Nếu như người ta không chủ động thì không có cơ hội rồi, bé Chaeng người ta chỉ vì muốn học thôi."

Lisa ồ một tiếng, cầm đồ uống đi lên lầu, không nhanh không chậm nói: "Nếu cậu ấy vì học tập thì ngày mai sẽ đến."

Hai người đều tỏ vẻ nghi ngờ liếc mắt nhìn nhau.

Hôm sau, bảng thành tích được công bố.

Hiệu suất của nhóm giáo viên rất cao, điểm số rất nhanh đã được thống kê ra.

Chaeyoung vội đi xem điểm, cố ý gọi xe mà không đợi được xe bus.

Sau khi nàng đến trường, vừa mới đi tới dưới lầu thì nghe thấy Hyeri ở bên trên kêu cô: "Chaeyoung!"

Nàng ngẩng đầu lên, phát hiện vẻ mặt của Hyeri hưng phấn ngoắc tay với cô nói: "Mau đến xem, mau đến xem nào! Chuyện này đỉnh quá!"

Chaeyoung chớp mắt, nhanh chóng chạy lên lầu.

Thấy phản ứng của Hyeri, nhất định bảng thành tích đã có sự thay đổi.

Nàng vừa mới đi qua khúc cua quẹo thì nghe thấy có người khiếp sợ cảm thán: "F*ck, điểm của Choi Seojun còn cao hơn kỳ trước!"

Chaeyoung nghe thấy thế liền ngẩn ra nhưng lại nghe một người khác nói: "Có ích lợi gì chứ! Người ta còn cao hơn cậu ấy!"

|Chaelisa| Bạn học ManobanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ