Sau khi Chaeyoung cúp điện thoại thì trở về giao diện trò chuyện, hỏi Seung Hoon là ai thắng.Cậu ấy trực tiếp gửi một đoạn clip.
Là đoạn Lisa ném quả bóng ba điểm.
Sau khi nàng xem xong bèn lăn bò ra bàn cười.
Không thể tưởng tượng được tâm trạng của Kim Jihoon bây giờ!
Tâm trạng của cậu ta bây giờ chính là muốn bùng cháy.
Vô cùng bùng cháy.
Nhóm Seulgi giơ tay chỉ một vòng sân, nói với Jihoon: "Đi kìa."
Cậu ta nhẫn nhịn nhưng không nhịn được nữa, mắng chửi một tiếng rồi dẫn đám người xông tới.
Lisa giơ tay đón lấy một cú đấm đến từ cậu ta, không khách khí đánh trở về.
Seung Hoon nhìn, cảm giác mình không đánh lại nên sáng suốt không nhúng tay vào nói: "Lúc cần thiết tớ sẽ báo cảnh sát giúp."
Wendy kêu lên: "Làm gì đó! Tôn trọng cuộc đánh cược trên sân bóng thiêng liêng đi!"
Kết quả không cần phải nói. Jihoon lại thất bại lần nữa.
Tinh thần đã nhận lấy một đả kích to lớn.
Từ đó về sau, cậu ta không đến sân bóng này nữa.
Khoảng hơn 9 giờ tối, Chaeyoung mới đặt bút xuống đứng dậy, duỗi thẳng lưng chuẩn bị vào bếp làm chút đồ ăn gì đó cho mình.
Bên ngoài nổi gió lớn, thời tiết vào mùa xuân lại có hơi thay đổi.
Tiếng gió gào thét nghe trông thật dọa người.
Nàng ra ngoài đóng cửa sổ thì nghe thấy điện thoại vang lên, là Lisa gọi tới.
Sau khi nghe máy thì thấy đối phương nói: "Ở đâu?"
"Đương nhiên là ở nhà rồi." Chaeyoung hừ hừ: "Cả ngày nay tớ đều ở nhà làm bài."
"Vậy cậu ngoan lắm." Lisa lên tiếng: "Ra ngoài mở cửa, cho cậu một phần thưởng này."
Chaeyoung tò mò nhìn ra ngoài, bước đến mở cửa.
Lisa trở về từ bên tiệm. Cô đưa cho nàng một hộp đồ ngọt xinh xắn nói: "Là đầu bếp bánh ngọt mới tới trong tiệm làm."
"Cảm ơn." Nàng nhận lấy nhìn nhìn: "Ngon không?"
"Không biết." Lisa nói.
Chaeyoung nâng mắt nhìn, vẻ mặt nghi ngờ.
Lisa: "Tớ chưa ăn."
Nàng chớp mắt.
Cô nói: "Tiền lương một năm là 200.000 đô để mời đến, ăn không ngon thì bỏ."
Chaeyoung: "..."
Nàng đột nhiên cảm thấy hộp bánh ngọt trong tay mình vô cùng quý giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Chaelisa| Bạn học Manoban
FanficLalisa Manoban là một bạn học khá bình thường, là người trầm tĩnh, không giao du với các bạn khác, không tham gia bất kì hoạt động tập thể nào, là một người cô độc như muốn tách mình ra khỏi cả thế giới. Ai cũng xem bạn học Manoban như một người cực...