Lúc Chaeyoung trở về thì thể xác và tinh thần đều bay đi hết.Nàng không kiềm được lấy điện thoại ra xem.
Trong danh bạ có số điện thoại của Lisa.
Nàng trở về phòng nằm xuống giường, ôm mền lăn một vòng, sự sợ hãi lúc nãy đã được phai nhạt, lúc này trong đầu chỉ còn lại Lisa và người đàn ông kia.
Rốt cuộc anh ấy là ai vậy? Thái độ của cô không giống như đối với bậc cha chú, mà giống... bạn bè hơn?
Hơn nữa tại sao cô có thể chạy tới vào thời gian đó?
Lần đầu tiên chạm mặt ở cục cảnh sát, hình như cô đang nói chuyện với ai đó thì phải?
Nhưng lại không thấy ai.
Chaeyoung lấy di động ra do dự.
Không ổn, tò mò, quá tò mò rồi.
Tò mò đến không ngủ được!!!
Lòng hiếu kỳ đã hoàn toàn lấn áp nỗi sợ hãi ở trong lòng.
Lisa quay về xe, người đàn ông đeo mắt kính đăm chiêu nhìn anh nói: "Cần mua gì cho cậu ăn không?"
Một tay cô che mắt, lên tiếng nói: "Trời sắp sáng rồi, thức dậy sẽ ăn."
"Được." Người đàn ông đeo mắt kính nở nụ cười: "Nhóc con rất quan tâm đến người này."
Lisa khẽ hừ, không đáp lại.
Khi người đàn ông đeo mắt kính đi rồi, cô nâng cửa kính xe lên, chuẩn bị đi ngủ thì điện thoại truyền đến âm nhắc nhở có tin nhắn.
Click vào xem.
Không có dãy số: "Tớ là Park Chaeyoung. Cậu ngủ chưa?"
Lisa miễn cưỡng vực dậy xíu tinh thần trả lời: "Chưa."
Đối phương trả lời: "Có cần tớ đưa mền cho cậu không? Buổi tối rất lạnh đấy."
Lisa uể oải động ngón tay trả lời: "Trong xe có."
Nàng nhìn thảm lông được lấy ra từ trong tủ quần áo, lặng lẽ cất về.
Chaeyoung nằm trên giường, ngón tay gõ lạch cạch trên màn hình: "Lúc nãy đi vào từ cửa sổ, sao cậu làm được vậy? Tớ đang ở tầng hai đấy!"
Lisa: "..."
Cô từ từ trả lời hai chữ: "Tập nhiều."
Sau khi Chaeyoung xem xong thì cực kỳ khâm phục.
Cô đúng là người có kinh nghiệm phong phú mà.
"Cậu luyện bao lâu thế?" Nàng bắt đầu nói vòng vo.
Tuy Lisa buồn ngủ nhưng không có ngốc, ngược lại còn minh mẫn hơn, chỉ một hai câu nói là biết được tâm tư của con sóc nhỏ.
Cô gái này quá tò mò.
Khi ở trường cho dù không dám đến bắt chuyện với cô nhưng ánh mắt lén nhìn đều mang theo sự chất vấn thầm lặng.
Lisa trực tiếp lấy điện thoại gọi cho nàng.
Nhìn thấy thông báo có cuộc gọi, Chaeyoung thoáng hoảng sợ, sau đó vui mừng nghe máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Chaelisa| Bạn học Manoban
FanfictionLalisa Manoban là một bạn học khá bình thường, là người trầm tĩnh, không giao du với các bạn khác, không tham gia bất kì hoạt động tập thể nào, là một người cô độc như muốn tách mình ra khỏi cả thế giới. Ai cũng xem bạn học Manoban như một người cực...