- Ta chuẩn bị chỗ cho rồi, Jiminie con ngủ lại với ta một đêm có được không?
Sau khi dùng bữa tối xong họ cùng nhau ngồi ở phòng khách ăn tráng miệng. Bà Kim thì trước giờ vẫn đối với Park Jimin đặc biệt yêu thích như vậy nên lần nào cậu ấy đến bà cũng tìm cách níu người lại ở cạnh mình hết.
- Vâng, con ở lại một đêm với mẹ cũng được.
Park Jimin cười đáp lời mẹ chồng. Cậu ấy từ trước tới giờ cái gì cũng ngược lại với Kim Taehyung hết, mặc dù bản tính của hai người họ giống nhau là đều mạnh mẽ đến mức vô tình nhưng Park Jimin sẽ đáp lại ai cho cậu ấy cảm nhận đủ chân tình mà cậu không có, vì bản thân trước giờ là thiếu thốn chứ không dư dả như Kim Taehyung. Mặc dù chỉ là mẹ chồng thôi nhưng Park Jimin sớm đã xem bà Kim như mẹ ruột mình mà đối với bà hiếu thảo rồi, cậu ấy lúc nào cũng quan tâm đến bà và luôn trở về vùng xa xôi này khi có thời gian để thăm hỏi bà ấy. Cũng vì như vậy nên kiếp trước Kim Taehyung mới nói Park Jimin giả tạo cố tình làm thế để lấy lòng mẹ hắn hòng lợi dụng bà đấy. Nhưng khi tận mắt chứng kiến thân cận của bọn họ thì hắn cũng thôi kiếm chuyện rồi, bởi vì hắn nếu có là EQ thấp thì cũng không thể ngốc đến mức không phân định được biểu hiện của người mẹ đã hơn mười tám năm nuôi mình khôn lớn, Kim Taehyung nhìn thôi là đủ biết bà ấy thích Park Jimin thật rồi. Còn về phần cậu ấy thì là cách Park Jimin lôi hắn đi lựa quà cho bà Kim hết cả buổi chiều, tạm thời thì cứ cho đó là chân thành đi đã, cậu ấy chịu khó quá.
- Taehyung, khi nào định đi?
Bà Kim quay sang nói với Kim Taehyung đang ngồi vừa trầm ngâm vừa quan sát họ. Thông thường "con trai cưng" của bà chỉ ghé thăm nhiều lắm là vài tiếng rồi rời đi thôi chứ chẳng có ở lại qua đêm bao giờ nên riết rồi bà cũng chẳng thèm kêu mà làm gì luôn, bởi vì biết Kim Taehyung hắn dù sao cũng sẽ lấy cớ là bận để né từ chối mà thôi.
- Park Jimin ở lại với mẹ à?
- Chứ bị điếc à?
- Vậy thì con ở lại một đêm.
- Liên quan?
Chả trách sao Park Jimin mới là con cưng của bà ấy.
- Anh không bận gì sao?
- Không, rảnh việc nên sẵn ở lại chơi với mẹ.
Kim Taehyung nói rồi liếc mắt qua mẹ mình mà thở dài, tuy là bản thân hắn cũng không biết mình có thật sự được chào đón hay không nhưng vì để tiện cho kế hoạch cưa cẩm Park Jimin nên hắn cũng đành chịu thôi. Cũng mong là mẹ hắn không phát hiện ra điều gì khả nghi, nếu không thì sẽ lại cản trở cho xem.
- Ở lại chơi với ta thì hỏi vợ làm gì? Con đang cư xử kỳ lạ đấy.
Quả nhiên là phát hiện ra rồi.
- Mẹ nghĩ nhiều quá thôi. Mẹ có chuẩn bị phòng cho con không?
- Dĩ nhiên là không rồi, ta chỉ chuẩn bị phòng cho con dâu thôi. Con có khi nào ở lại đâu?
Bà Kim có chút hờn dỗi con trai mà nói, dù không biết lý do ở lại hôm nay của Kim Taehyung rốt cuộc là cái gì nhưng bà có thể chắc chắn đó không phải là vì mẹ hắn rồi đấy, con ai người ấy biết, dù sao bà ấy nói cũng không có sai.