3 [4] : 𝗌𝗈𝗋𝖾 𝖾𝗒𝖾𝗌 𝗇' 𝗍𝗈𝗋𝗇 𝗁𝖾𝖺𝗋𝗍

336 60 7
                                    

[Taehyung's pov]

Thật ra để mà nói thì chuyện chấp nhận bản thân có yêu một người là điều mà tôi chưa từng làm trước đây. Có thể là nghe nó không đáng tin và thậm chí là hơi ảo nhưng Park Jimin thật sự là mối tình đầu của tôi.
Là người tôi đã cưới, là người tôi đã thương, cậu ấy theo nghĩa nào thì cũng đều là "đầu tiên" hết.

Và nó thật sự là kỳ diệu lắm, việc đem lòng yêu thích một người. Đúng là về một mặt nào đó thì cảm giác này cũng giống với khi ta muốn có một món đồ và tìm cách để lấy nó, nhưng đối với người thì dĩ nhiên là phải khác rồi.
Không phải món vật vô tri vô giác chỉ cần thuộc về mình rồi thì sẽ một trạng thái mãi mãi là của mình, con người dù đã thuộc về mình từ lâu rồi vẫn có thể đến một lúc nào đó rời đi-thậm chí là tệ hơn cả đồ vật hư hại còn có thể sửa, con người ấy một khi đã muốn đi rồi thì có cố níu kéo cũng bằng thừa không khả quan.

Thay vì chơi bời với những kẻ tầm thường chỉ hướng tới tôi như một món đồ muốn có được, tôi cuối cùng cũng tìm ra được một kẻ hướng tới tôi như một con người rồi. Park Jimin vẫn luôn khác biệt như thế, cậu ấy là dạng người yêu tôi vô điều kiện, cậu ấy là dạng người lựa chọn ở lại khi tôi níu kéo, cậu ấy là dạng người vẫn thương tôi ngay cả khi tôi buông bỏ cậu ấy.

Và điều kỳ diệu mà tôi đang nói tới không chỉ đơn thuần là những trải nghiệm đầu tiên chưa từng được thử mà còn là sự chữa lành và niềm hạnh phúc không ai có thể thay thế Park Jimin đem đến cho tôi như cách mà em đã làm.

[Chào anh.]

- Chào em.

Chẳng hạn như việc cùng nhau nói những câu chuyện nhỏ này đây. Tình cảm mà tôi dành cho cậu ấy đã biến một việc từng được cho là không đáng quan tâm thành niềm vui mỗi ngày. Tôi thậm chí còn chẳng cần biết câu chuyện mà cậu đang nói là gì nữa bởi vì tất cả sự chú ý của hiện tại chỉ đơn giản là tập trung vào việc hưởng thụ cảm giác được bên cạnh cậu ấy vậy thôi.

[Anh đang ở đâu thế? Không có ở văn phòng.]

Như thường lệ sẽ hỏi thăm tình trạng của tôi trước nhất, Park Jimin mặc dù là theo dõi không chính thống nhưng khách quan mà nói thì cũng là đang dùng cách của riêng cậu ấy để quan tâm đến tôi.

- Em biết sao?

[Ừm, em có người quen trong tập đoàn mà.]

Thật ra là tình báo em mua chuộc để theo dõi tôi trước đây.

Không chính thống cũng là một trong những thứ thuộc về em và tôi cũng biết rõ điều đó mà.

- Tôi đang ở nhà, hôm nay về sớm, trong người không khoẻ.

[Không khoẻ sao? Anh bị làm sao thế? Có đi khám không? Đã nghỉ ngơi chưa?]

Không khoẻ gì chứ, đây chẳng qua chỉ là một cơn đau đầu nhỏ thôi, tôi về sớm là muốn kiếm cớ để than vãn cho em nghe mà.

- Không đi khám, ở nhà nghỉ ngơi chút thôi đêm lại duyệt văn kiện tiếp ở thư phòng.

Thật ra thì làm em lo lắng là lỗi của tôi nhưng dáng vẻ quan tâm của em thật sự là đáng yêu lắm nên tôi vẫn muốn được nhìn thấy nó nhiều lần nữa cơ. (xin lỗi, hứa lần sau sẽ vẫn tái phạm)

• 𝔯𝔢𝔠𝔬𝔫𝔫𝔢𝔠𝔱Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ