206.【All27】 Hoảng Chiếu - Berrymylove

578 9 1
                                    

【all27】 hoảng chiếu -berrymylove

https: / /archiveofourown. org /works /39282636

Summary:

Tính chuyển đại áo

Work Text:

Điện trước, ngự niên ký năm trước mùa xuân tùy tay rắc ngu mỹ nhân mầm mống thụ đến diễm dương tác động, thế nhưng đại phiến nở rộ. Giận phóng ửng đỏ đóa hoa vây quanh tím đậm sắc tuệ tâm, một vòng một vòng, hảo tự ghi khắc đại áo vòng tuổi, cho dù hậu cung chư vị đại nhân nhóm hoa phục cũng khó lấy cùng chi so sánh.

Người hầu nhóm chính khẩn trương mà bố trí yến hội công việc, vẩy nước quét nhà, đồ vật, huân hương, trang trí, lui tới vội vàng, to như vậy vườn ngự uyển nội chỉ có bạch mang nhẹ phẩy thanh. Ngự trung lạp đại nhân giá lâm khi, nhìn thấy chính là lần này cảnh tượng.

"Ngự trung lạp đại nhân!" Đoan bàn hai tên người hầu dừng bước hướng hắn hành lễ. Hắn lược vuốt cằm, người hầu cần rời đi, bỗng nhiên bị ngự trung lạp trong tay áo quạt giấy điểm trụ trên bàn: "Chén đĩa đổi thành cúc diệp văn . Lần trước dùng này vạn tự văn, Mito này đó đại nhân nhất thời hứng khởi toàn tạp , bọn ngươi còn không phóng thông minh chút?"

"Là! Đa tạ ngự trung lạp đại nhân nhắc nhở!" Bọn hắn vội lui xuống đi. Áo xám giống sát mà dường như run rẩy, ngự trung lạp thấy chỉ cảm thấy buồn cười.

Cách đó không xa, mọi người dùng dài nhỏ trúc cột chọn vẽ hoa điểu đèn lồng, nhất trản tiếp nhất trản mà quải tương khởi đến, tựa như tại sương hàng dường như bệnh thái tái nhợt gương mặt thượng điểm xuyết lệ trang.

Xoay người đánh giá hoa mỹ phía trên tăng thêm ung dung ngự điện, ngự trung lạp trong tâm lại bối rối. Tướng quân đại nhân vừa không tại đại áo, trắc điện cũng không có người, xem ra sẽ chỉ ở nơi ấy . Hắn nhất liêu áo đơn vạt áo, hướng thu đình bước vào.

Thu đình là nhất tứ phương nhưng khai thông khéo léo lầu các, tu tại yên lặng chỗ, bốn phía có nhỏ vụn trắng noãn đá sỏi, đạp lên đi vài cái liền sẽ cộm phá cẩm hài, này đây rất ít có người tới gần. Nhưng quanh mình cảnh trí rất tốt, đến mùa thu, lục đài thượng biến sinh hoa dại, được gọi là thu đình, tướng quân đại nhân tập họa thì nhiều ở chỗ này.

Guốc gỗ bước trên non mềm nhiều thủy rêu xanh mặt ngoài, ngự trung lạp cẩn thận mà nhắc tới tú thiên hạc ngoại thường bãi duyên chậm rãi tới gần, sợ phát ra động tĩnh quấy nhiễu tôn giá.

Mơ hồ có thì thầm cười nhẹ thanh giống không có rễ suối lưu từ cánh cửa khe hở chi gian tràn ra, hắn lập tức minh bạch , đi ngoại uyển triệu đến nhất danh ngự mạt, phân phó đem tướng quân đại nhân dạ yến khi ăn mặc trang sức nhất tịnh mang đến. Ngự mạt nghe nói, không dám nhiều nhìn nhiều lời, lĩnh mệnh lui ra.

Trong phòng, dâng hương đốt đến nùng liệt, yên khí xoay quanh, làm người ta hoa cả mắt. Nam nhân đi phía trước nghiêng người cắn lung linh cảnh bên, mặc phát gian chuế sức thú nhung cầm vũ rũ xuống đến, hiếm quý diễm lệ, cùng hắn trong hai mắt lạnh lùng thần sắc một trời một vực.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ