397.【59270】 Uống Ít Một Chút - Bế Hợp Hồi Lộ

53 3 0
                                    

【2022 ngục cương sinh nhật liên động kế hoạch Day 11】

【59270】 thiếu uống nhất điểm - khép kín đường về -closedloop

https: / /closedloop. lofter. com /

59270.

*

Sawada Tsunayoshi cảm thấy có người tại thân hắn.

Ban đầu chỉ là có rất thoải mái khí tức tới gần hắn, quen thuộc hương vị một chút tá rơi hắn cảnh giác, là cùng hắn cùng khoản tiên cam vị, Pudding cẩu liên danh khoản kem đánh răng, cuối tuần thông lệ mua sắm mua , gia đình hoạt động. Lúc ấy hắn vốn là cầm khác nhất khoản, xã súc chuẩn bị sáng sớm nâng cao tinh thần bạc hà, nhưng cùng hắn cùng nơi kia tiểu hài kiên trì phải cái này, Sawada Tsunayoshi rất là rung động, dù sao Gokudera Hayato trường đến mười tám cửu cái này niên kỷ, mẫn cảm lại khó làm choai choai tiểu hài, đã có cái so với hắn lớn hơn không được bao nhiêu người giám hộ, tối để ý chính là bị nói ấu trĩ tính trẻ con linh tinh nói, nhất là bị hắn nói như vậy.

Hỏi hắn, Gokudera Hayato nhìn nhất mắt Sawada Tsunayoshi lại nhìn nhất mắt đóng gói, ấp úng một hồi lâu nhi nghẹn xuất cái đáng yêu đến, còn đến mức má đỏ bừng, chờ chút, là lỗ tai hồng, không đối, quả nhiên vẫn là mặt... Sawada Tsunayoshi chính ý đồ từ hắn bị cồn hòa tan trong đầu tìm được đáp án, không quá rõ ràng thuốc lá khí vị từ quả hương trong chui ra đến, gọi hắn lập tức tập trung phạm tội hiềm nghi người thân phận, thế nhưng lại bối hắn trộm hút thuốc, thật là nói quá nhiều ít biến áp lực đại có thể tìm hắn... Ngô, hảo đi, quả thật tìm thượng hắn . Kia điểm yên vị mà này khi bỗng nhiên cạy mở hắn hô hấp, mềm mại mà dán đi lên, dính lại khô ráo.

... Hayato tại. . . Hôn hắn? Sawada Tsunayoshi phân biệt không rõ, này rất khó bị gọi là một cái hôn, càng như là dùng môi tại liếm hắn cánh môi. Không nhẹ không nặng, không đau không ngứa, hắn không tự giác hừ xuất điểm nhi khó nhịn giọng mũi, nhưng không chán ghét, chỉ là có bị hắn ngốc đến, ngốc chết, hắn vựng vựng hồ hồ mà tưởng, bên ngoài tùy tiện đãi nhất chỉ mèo hoang đều biết không duỗi đầu lưỡi là liếm không đến thủy , như thế nào sẽ có như vậy ngốc tiểu hài?

Vì thế tự xưng là thành thục đại nhân quyết định dạy dỗ hắn, Sawada Tsunayoshi nâng nâng cằm nghênh đón, chủ động gọi hắn nhóm kề sát bộ vị biến đến ướt át đứng lên. Nhưng, nhưng hắn quên, hắn cằn cỗi đến vô hạn tiếp cận với linh đời sống tình cảm căn bản còn tiến hành không đến hôn môi cái này bước đi, kinh nghiệm toàn đến từ chính video dạy học, là truyền thuyết tiết học đại bồi Nana truy phim truyền hình, mà cùng gia trưởng nhìn loại này phiến chỉ có một hạ tràng, thì phải là nhất bá đến nam nữ chủ hôn môi màn ảnh liền sẽ xấu hổ mà cúi đầu khu tay.

Cho nên Sawada Tsunayoshi loại hành vi này nhiều nhất xem như tiểu miêu học uống nước, tiểu hài nhi học đi đường. Không may hắn hoàn toàn không tự giác, thậm chí bởi vì không có được đáp lại mà ủy khuất, hắn mơ mơ màng màng mở mắt ra, Gokudera Hayato một đôi miêu đồng trừng đến tròn xoe.

Hai miêu. . . Hai người đối diện ba giây, lục ánh mắt kia chỉ chạy trối chết.

Dư lại này chỉ rượu cũng tỉnh .

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ