【R27】 Boggart -katsby-forthetear
https: / /forthetear. lofter. com /
·sum: Sawada Tsunayoshi tại mười bốn tuổi năm đó gặp qua hai lần Boggart, cùng này đồng thời, Reborn cũng gặp qua hai lần Sawada Tsunayoshi.
·cp: Reborn / Sawada Tsunayoshi
· cảnh cáo: Nghịch khi khí cảnh cáo.
·
After 1
Sawada Tsunayoshi cùng thực vật cùng tính không tốt, hắn cũng tương đương chán ghét cấm lâm, như phi ngoài ý muốn, hắn nhất sinh cũng sẽ không đặc biệt mà đánh vỡ học viện chuẩn tắc, ít nhất tốt nghiệp trước tuyệt đối tuân kỷ thủ pháp theo khuôn phép cũ... Dù sao hắn đánh không lại ẩn thân trong rừng hết thảy sinh vật, nhưng mà việc này rất nhanh thay đổi gió hướng. Hắn vẫn như cũ chán ghét cấm lâm, chán ghét cùng mã nhân tán gẫu, cùng đại mao chân nhện chạy cạnh tốc tái, nhưng hắn không sợ chỗ kia.
Nhưng hắn thật sự không sợ sao?
Hắn sợ hãi cái gì?
Yamamoto Takeshi đem hãm sâu ác mộng Sawada Tsunayoshi đẩy tỉnh, hắn xá hữu thoạt nhìn hỏng thấu , nơi nào đều không thích hợp. Sawada Tsunayoshi ôm đầu ai thán lại mơ thấy Reborn đem hắn ném đến cấm lâm cảnh tượng, Yamamoto Takeshi nói ngươi thật đúng là sợ Boggart a, Tsuna!
Sawada Tsunayoshi nện đánh gối đầu trút giận đạo, ta hy vọng không cần toát ra cái Mosca, Mosca trong càng không cần toát ra cá nhân.
Hảo đi, có lẽ là ba năm cấp chương trình học rất nhiều... Yamamoto Takeshi hướng tới cẩn thận, hắn dùng đũa phép điểm điểm đầu giường cốc, thanh thủy đổ đầy dung khí.
Sawada Tsunayoshi đơn giản súc cái khẩu, bờ môi của hắn khô nứt, mắt thấy nôn nóng đến không được. Hắn sợ ngày mai khóa thượng sẽ bị bộc lộ ra điểm cái gì, kia nhưng liền hoàn, dù sao, hắn sợ hãi sự vật, từ nhỏ đến lớn sổ cũng không đếm được, vạn nhất toát ra là Chihuahua đảo hoàn hảo, muốn là toát ra cái dùng thương chỉ vào hắn Reborn, kia thật sự là còn không bằng là dùng đũa phép cùng hắn quyết đấu Reborn đâu. Hắn quả thật không tái sợ cấm lâm hoặc phạm quy —— nhưng hắn sợ Reborn.
Nếu thật sự toát ra cái Reborn...
Hắn thẳng đến lên lớp đều không có thể thành công đem này suy nghĩ trục xuất.
After 2
Gokudera Hayato việc đáng làm thì phải làm xếp hạng đệ nhất. Hắn hướng Sawada Tsunayoshi so xuất chói lọi thủ thế, loại này xung trận ngựa lên trước khí phách giáo Sawada Tsunayoshi cũng thán phục. Tạm thời không nói khác cứng nhắc chỉ tiêu, hắn trợ thủ đắc lực tại quán triệt chứng thực phần này chức nghiệp theo đuổi thượng đương thật không thể chỉ trích. Hắn kiên trì lui ra phía sau nửa bước, biệt khai cùng Reborn đối diện mắt, lại cố lấy dũng khí quay lại đi nhìn thẳng.
Reborn từ Boggart cửa hàng nhảy xuống, rất nhẹ mà hừ một tiếng, dời đi tầm mắt thẩm khởi Gokudera Hayato.
Trực diện sợ hãi không chỉ ý nghĩa muốn cùng địch nhân cứng đối cứng, còn ý nghĩa muốn trực diện giáo sư gia đình của hắn. Không thể nghi ngờ, Reborn so địch nhân còn sợ hãi, dù sao địch nhân một kích tất sát, lão sư lại thường bạn bên người nhiều hơn khảo hạch. Dũng khí không thể nghi ngờ là hắn thường thường khảo giáo nhất hoàn. Cùng với hắn Slytherin bất đồng, Reborn rất coi trọng Gryffindor đối dũng khí vận dụng, không phải cũng sẽ không tự mình giáo này môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám khóa.