259.【R27】 Ngu Nhân Ngu Kỷ - Yearfish

91 3 0
                                    

【R27】 ngu người ngu mình -yearfish

https: / /archiveofourown. org /works /41070321

Summary:

Tiểu đạo tin tức xưng, ngu ngôn đạn người bị hại Reborn tại ngày cá tháng tư ngày đó đuổi giết Sawada Tsunayoshi.

Work Text:

Irie Shouichi rớt ra một đen bản phấn viết tự, Sawada Tsunayoshi bị Spanner đổ lên bục giảng phía dưới, không thể không ngồi nghiêm chỉnh.

Nghiên cứu và phát triển bộ thủ não huy vũ thước dạy học, mở ra phát thanh khí, trung khí mười phần, từ góc trên bên trái giải thích đến góc phải: "Này chính là Vongola nghiên cứu và phát triển ngành gần đây đẩy dời đi đặc biệt đạn hệ liệt, này phê kiểu mới viên đạn chủ yếu tại nhân loại tâm lý mặt sinh ra hiệu quả, là tuyệt vô cận hữu ..."

Hắn nghẹn lại.

Sawada Tsunayoshi không thể không vỗ cái tay, miễn cho đại gia đều xấu hổ.

Spanner cắn đường quả, cũng theo đánh cái nói lắp.

Hắn nhanh nhẹn mà đem kẹo que sở trường trong, tốc tốc cứu tràng bổ từ: "Là tuyệt vô cận hữu siêu thời đại thiết kế."

Sawada Tsunayoshi giơ tay lên ý đồ chen vào nói: "Kỳ thật, các ngươi biết..."

"Bất đồng với sẽ tạo thành thân tâm phụ tải chuyện xưa đặc biệt đạn, đối người sử dụng cùng trúng đạn giả yêu cầu quá cao, hiện tại xuất hiện tại ngài trước mắt ngu ngôn đạn thực nghiệm bản đệ nhất đại, " Irie Shouichi lau mồ hôi, bùm bùm hướng ngoài mạo từ, "Trên lý luận, nên loại ngu ngôn đạn tại bắn vào nhân thể sau, chỉ biết cấp người bị hại mang đến việc nhỏ thản ngôn tương đối, đại sự chính nói phản nói tâm lý hiệu quả."

"Shouichi-kun, cái này hạng mục vốn là làm giải trí đoàn kiến hạng mục phê kinh phí , nó đã được duyệt lý do không thành vấn đề, ta càng muốn biết là..."

"Này đặc tính bất đồng với thường quy viên đạn hoặc đặc biệt đạn, sẽ không đối nhân thể tạo thành bất cứ thương tổn gì, chỉ biết trực tiếp tác dụng với người tiềm thức, là không thể tốt hơn tân thời đại vũ khí..."

"Shouichi-kun!"

Irie Shouichi đang dùng phấn viết họa ngu ngôn đạn tư duy đạo đồ, hắn mới vừa viết xong định nghĩa cùng hiệu quả, hạ nhất đi muốn viết dùng cơ chế. Sawada Tsunayoshi một tiếng gào to sợ tới mức hắn quay đầu lại khi vứt ra phấn viết đầu, chính giữa Sawada Tsunayoshi trán.

Spanner cười đến cầm không được đường quả bính, hắn cầm bảng đen sát tiêu rơi trên bảng đen Irie Shouichi tay run rẩy họa xuất đến mê ly đường cong, đem chân chính nghiên cứu và phát triển bộ biện hộ người đổ lên boss trước mặt.

Sawada Tsunayoshi bưng cái trán: "... Ngươi hạng mục rất sớm đã vượt qua! Ta không là đến ngưng hẳn cái này hạng mục , không cần cầm tốt nghiệp biện hộ thái độ đối ta."

"Ta thu được thẩm duyệt người hồi phục bưu kiện, viết rõ muốn tại thực nghiệm thành công sau một tuần nội thông qua lần thứ hai phê duyệt... Suy tính ddl đúng là hôm nay."

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ