256.【R27】 Mùa Hè Party - Xuansuo_Jade

51 2 0
                                    

【R27】 mùa hè party -xuansuo_jade

https: / /archiveofourown. org /works /24768601

Summary:

Cho dù không đánh bóng, hắn người yêu cũng là hắn vốn có được trân quý nhất bảo thạch.

Notes:

Đề cử BGM: Chris James---Summertime Madness

Attention: Mùa hè hằng ngày, đến bão một ngày, không thể thành hàng du lịch; vợ chồng son làm mình làm mẩy, thoải mái khoái trá, đoản thiên nhất phát hoàn.

Lưu trữ. Cảm giác ao3 tựa như một cái cự đại thư viện, vì thế ta đến quyên tặng sách báo , tuy rằng chỉ là ta không đáng giá nhắc tới tiểu câu chuyện.

Cảm tạ mỗi một lần gặp nhau!

Chúc mỗi một cái ngươi hạnh phúc khoái hoạt!

PS: Chuyển nhà nhưng quá mệt mỏi ...

Work Text:

"Ba!"

Văn phòng trong đột nhiên truyền đến tiếng nổ dẫn tới thư ký chỗ công nhân sôi nổi tò mò mà nhìn lại. Lấy thủ lĩnh văn phòng cách âm cường độ, có thể gây sức ép xuất như vậy đại động tĩnh có thể nói là phi thường hiếm thấy . Là ai đem nhất hướng hảo tính tình Boss nhạ buồn bực đến loại tình trạng này? Trong đám người hiện lên nhỏ giọng suy đoán.

Môn đột nhiên mở, sở hữu người vội vàng thu hồi tìm kiếm tầm mắt, khe khẽ nói nhỏ cũng đột ngột mà biến mất. Từ thủ lĩnh văn phòng trong đi ra đúng là một vị khác đồng dạng không dễ chọc lão đại, Môn Ngoại Cố Vấn Reborn. Cái này nhất hướng bình tĩnh nam nhân mang trên mặt không biết làm thế nào cười khổ, không rên một tiếng mà đóng cửa lại, sau đó cước bộ trầm trọng mà rời đi.

Tại phía sau hắn, khe khẽ nói nhỏ lại một lần lan tràn.

Thủy tinh tường ngăn sau cửa chớp ngăn cản tìm kiếm ánh mắt. Mà bên trong quang cảnh cũng quả thật không thích hợp bị người biết. Mà thượng đều là rơi rụng văn kiện trang giấy, có không ít đều hôn lên thiển bụi dấu chân. Bàn trà phiên đảo, nước trà tẩm thấp thảm trải sàn lưu lại từng đạo thâm sắc văn lộ. Đứng tại chính giữa là một vị tóc nâu thanh niên, cũng là Vongola thập đại Boss, Sawada Tsunayoshi. Hắn xả tùng caravat, oán hận mà đá một cước sô pha, nhưng cũng không dám bị đá rất ngoan. Quá trong chốc lát, hắn ủ rũ mà suy sụp hạ mặt đến, nhẹ nhàng liếm liếm khóe môi miệng vết thương.

"Reborn cái này hỗn đản!" Hắn thấp thấp mà mắng một câu.

Sự tình nguyên nhân gây ra cũng không phức tạp.

Tsunayoshi cùng Reborn cũng coi là văn phòng luyến tình, nhưng bởi vì đều là tầng cao nhất, cho nên cũng rất khó xưng đến thượng ai chiếm thượng phong. Hai người bình thường công tác đều vội, đánh đối mặt nhiều nhất trường hợp chính là công ty cao tầng hội nghị, Reborn càng là cách tam kém ngũ mà liền muốn khóa quốc đi công tác không trở về nhà. Ngay cả như vậy, bọn hắn vẫn là tranh thủ lúc rảnh rỗi mà tại tư nhân báo cáo thời điểm hôn môi, tại khó được tương phùng ban đêm làm tình, hưởng thụ này đoạn quan hệ mang đến ngọt ngào.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ