【 Colonnello × Tsunayoshi 】 California Chi Mộng

79 2 0
                                    

【 Colonnello × Tsunayoshi 】 California chi mộng - chưa kết luận được đường -mozystown

https: / /mozystown. lofter. com /

(thượng)

Colonnello × Tsunayoshi, một lần trốn ban chi lữ

Thế giới song song, hai người đều độc thân vả lại không có thích người

Đi ra Los Angeles phi trường quốc tế, mới vừa chuẩn bị Google một chút phụ cận nơi nào có ngân hàng có thể kết hối, liền thấy được tựa vào xe thượng đẳng người. Hắn xuyên một thân rằn ri ngắn tay, quân lục sắc quần dài cùng hệ mang đoản giày, kim sắc tóc tại California dương quang hạ thiểm thiểm tỏa sáng. Đã trưởng thành vi thanh niên trước Arcobaleno tựa vào một chiếc phi thường không bảo vệ môi trường đại Jeep thượng, đối hắn phất phất tay, nói: "Hi sweetie, what a coincidence!"

Tsunayoshi thật sâu thở dài."Đúng vậy, thật xảo, đã lâu không gặp."

Colonnello một phen vòng trụ cổ của hắn: "Ngươi có phải hay không biến tiểu ?" Lại đối với mình cằm cùng bả vai ở trong không khí khoa tay múa chân khoa tay múa chân."Lần trước gặp mặt, ngươi ở chỗ này, hiện tại ngươi chỉ tại ở đây."

"Là ngươi lớn lên quá lớn!"

Tsunayoshi thân cao tại Á Châu nhân trung tuyệt không tính thấp, phải nói Âu Châu người cũng không phải mỗi cái đều cao, hắn ít nhất siêu qua nam Italy chia đều thân cao, nề hà bên người người phát dục đến quá mức hảo , hắn tổng là bị phụ trợ đến chẳng nhiều sao khôi ngô. Colonnello tại hắn nhận thức người bên trong đều tính phi thường cao , hẳn là chỉ có Yamamoto có thể cùng chi so sánh với, hơn nữa hắn dáng người rất phù hợp đối nước Mỹ người bản khắc ấn tượng, khổ người rất đại.

Sân bay xuất khẩu không thể trường thời gian dừng xe, Colonnello đem xe khai thượng đường băng, hỏi hắn ở tại đâu. Tsunayoshi không có trả lời ngay, hắn còn không có tìm hảo chỗ ở, đi ra trước phi thường vội vàng, chỉ tới kịp trang thượng chứng chiếu, di động mới cùng bao tay, cơ hồ không mang cái gì sinh hoạt đồ dùng, có thể nói hắn tưởng tận lực tránh cho sử dụng thẻ tín dụng hoặc là khác có thể truy tung chi trả thủ đoạn. Hắn gần mấy năm đều không có chính mình phó trả tiền, sưu biến toàn bộ gian phòng mới tìm xuất nhất điểm tiền mặt, thậm chí không có đổi thành đô la, không biết có thể không thể chống đỡ hắn trụ mấy vãn tiện nghi khách sạn.

Colonnello thấy hắn thập phần do dự, đề nghị đi trước hắn gia tái làm tính toán. Tsunayoshi phi thường cảm tạ hắn thiện ý, thân tại dị quốc tha hương, có thể có người không hề đề phòng mời ngươi đi hắn gia là phi thường khó được sự, hơn nữa suy xét đến bọn hắn chức nghiệp.

Mở hai mươi mấy phút, xe sử nhập nhất đống cao cấp chung cư tầng hầm đỗ xe, thừa thang máy thượng đến 27 lâu, chính là Colonnello gia. Đây là một bộ hai thất tam nằm tứ vệ căn phòng lớn, mang vào vờn quanh toàn bộ chung cư lộ thiên ban công, từ nhập thất phòng khách hướng ra phía ngoài nhìn lại, đối diện nổi tiếng màu trắng "HOLLYWOOD "Nhãn hiệu, Los Angeles thành thị phong cảnh thu hết đáy mắt.

"Darling, về sau còn có thời gian cho ngươi thưởng thức, ngươi có đói bụng không? Đem hành lý buông xuống, chúng ta nên đi ăn cơm trưa ."

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ