【R2714h】 không cần tại mùa đông hướng Kotatsu chi thần hứa nguyện - bạch đào tô đánh -jiangzhongge
https: / /jiangzhongge. lofter. com /
"... Reborn, ngươi hiện tại, cảm giác như thế nào?"
Sawada Tsunayoshi nơm nớp lo sợ mà mở miệng, dùng là cùng đi qua vô số lần nhất dạng lại kính lại úy ngữ khí. Hắn dây thanh run rẩy, mơ hồ mang theo khóc nức nở, như là phí hảo đại khí lực mới tìm hồi chính mình nói chuyện năng lực, mà ngồi tại hắn đối diện bị dò hỏi giả chỉ hơi hơi nhíu mày, chính là làm anh nhi, chẳng sợ nhíu mày đều là thập phần vẻ mặt đáng yêu. Sawada Tsunayoshi liền nhìn tiểu anh nhi tại kế tiếp ngắn ngủn nửa phút trong nhiều lần mà nếm thử mở miệng phát thanh, lại cái gì đều không có thể nói ra.
Một mảnh vô cùng lo lắng bên trong, hắn cảm thấy chính mình trí lực trình độ như là tại khẩn cấp dưới tình huống được đến rõ rệt đề cao (cũng có lẽ là nhận được Reborn ánh mắt ám chỉ), Sawada Tsunayoshi xoay người hướng về phòng của mình mang tới giấy bút, bay nhanh mà đem giấy trắng phô tại Reborn trước mặt, hắn trong lòng run sợ mà nhìn trầm mặc đến nay tiểu anh nhi cầm lấy trước mặt bút lông, chậm rãi du du mà viết xuống một hàng chữ:
"Có lẽ là phun thật tề vấn đề, ta hiện tại không nói, nhưng ta tin tưởng nó có hiệu lực ."
Sawada Tsunayoshi mãnh liệt ngẩng đầu, nhìn về phía Reborn. Tiểu anh nhi tựa hồ đã phi thường Yasusada mà tiếp nhận rồi loại này đặt ra, chỉ chậm rãi mà tiếp tục viết chữ nói móc hắn, "Tuy rằng sẽ không có lần sau . Nhưng Tsuna, hy vọng ngươi lần sau không cần tái làm loại này bất quá đầu óc sự."
Có lẽ là không thể nói chuyện cũng chưa cho hắn mang đến nhiều ít phức tạp, chẳng sợ chỉ có thể dùng giấy bút trò chuyện hắn cũng có thể cùng bình thường vô nhị mà tra tấn Sawada Tsunayoshi, cũng có lẽ là mưa gió nổi lên trước bình tĩnh, Sawada Tsunayoshi một bên mờ mịt nhìn hắn, nghĩ sự tình như thế nào sẽ biến thành như bây giờ a, một bên không phải không có may mắn, may mắn hiện tại Reborn tâm tình đại khái cũng không tệ lắm, nếu không hắn đã sớm nên bị nhất đốn đòn hiểm, đưa đi cách vách cừu gia hỏa dược oa bị nổ thượng ba nghìn mét trời cao... Đại khái.
Kết quả lập tức hắn đã bị tiểu anh nhi cười tủm tỉm mà dùng ngón tay trạc trạc cánh tay, Sawada Tsunayoshi phản xạ có điều kiện mà tiếp nhận trong tay đối phương giấy trắng cúi đầu vừa thấy, mặt trên rõ ràng viết nhất đi ma quỷ lên tiếng: "Nếu ngươi như vậy muốn biết phun thật tề hiệu quả, chúng ta tới đó thử một lần đi."
Hắn tự biết đuối lý vô pháp phát ra kháng nghị thanh âm, chỉ có thể khóc không ra nước mắt mà mở miệng: "Reborn, đây là trừng phạt du hý sao?"
Kết quả có thể nghĩ, tiểu anh nhi liên một ánh mắt đều tiếc rẻ cho hắn.
Không cần tại mùa đông hướng Kotatsu chi thần hứa nguyện
"Nghe nói tại mùa đông uống xong phun thật tề sẽ có chuyện tốt phát sinh."
—— nếu thời gian có thể rút lui hồi nửa giờ trước, Sawada Tsunayoshi chân thành tha thiết mà hy vọng, chính mình chưa bao giờ nói ra loại này nghiêm trọng để lộ ra không rõ khí tức tự sát thức FLAG lên tiếng.