390.【5927】 Huyễn Tượng - Trì Thượng Tước

20 0 0
                                    

【2022 ngục cương sinh nhật liên động kế hoạch Day 10】

【5927】 ảo giác - trì thượng tước -chishangque

https: / /chishangque. lofter. com /

Không đề cập nhân vật hắc

he

1.

Mùa hè chính ngọ dương quang nhất hướng độc ác, thái dương không chút nào keo kiệt mà bố thí nó ban ân, cố tình làm bậy mà quay nó sở bao phủ hết thảy, kiến trúc đều bởi vậy dính chặt thượng một tầng rộng rãi kim quang, như là xoát mãn mật đường nướng tùng bính, tại cực nóng cực nóng chi hạ chậm rãi hòa tan. Viêm hạ hè nóng bức, mãnh liệt dương quang bao hàm phẫn nộ. Chỉ có thiền minh không chịu như vậy hành quân lặng lẽ, ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng, liệt hỏa ngao du giống nhau mà dùng tẫn sinh mệnh kêu to.

Nóng bức, huyên náo, không khí đều bị thái dương ngao nấu, khiến cho bốn phía cảnh tượng kỳ dị mà vặn vẹo đứng lên. Mặc dù cửa sổ đóng chặt, bốc hơi thời tiết nóng cũng như trước vô khổng bất nhập. Có chút quá khi quạt chi nha chi nha mà chuyển , gian nan mà quyển động khí lưu, cấp này lồng hấp nhất dạng trạch nội mang đến một tia thở dốc.

Gokudera Hayato đang tại mà thượng gian nan mà bò sát.

Hậu tâm của hắn chỗ có một chỗ đao thương, cuồn cuộn không ngừng trào ra máu tươi sũng nước hắn quần áo, tại phía sau hắn để lại một đạo uốn lượn vết máu, lại theo động tác của hắn bị vựng nhiễm khai, biến đến mơ hồ không rõ đứng lên.

Trong không khí tràn ngập một cỗ mùi máu tươi, cùng mùa hè thời tiết nóng xen lẫn trong cùng, bị bốc hơi, bị lên men, hỗn hợp thành một cỗ làm người ta buồn nôn rỉ sắt vị, tại nóng bức nhỏ hẹp bên trong gian phòng đâm trái đâm phải.

Đau nhức cấp Gokudera khung máy bay mang đến thương nặng, hắn cơ bắp chấn động co rút lại, tứ chi bởi vậy co rút run rẩy, cho hắn bò sát mang đến rất đại trở ngại. Hắn mất máu lượng cũng có chút quá nhiều , mạch đập nhỏ bé yếu ớt, chi đoan lạnh lẽo, trước mắt một mảnh hôn ám. Hắn cảm thấy chính mình nhiệt độ cơ thể tại bay nhanh mà làm lạnh đi xuống, hắn cảm thấy chính mình linh hồn đang bị từng bước hút ra.

Vì cái gì?

Đây là hắn đếm ngược đệ nhị cái ý tưởng.

Ngón tay của hắn lại gian nan về phía trước nâng lên.

Thập đại mục.

Đây là hắn cuối cùng một cái ý tưởng.

Nâng lên tay chỉ lần nữa trở xuống mà thượng.

Hắn toàn bộ thân thể đều mềm mại ra xuống dưới.

Hậu tâm chỗ huyết không tái phun dũng mà ra, mà là biến đến chậm rãi tràn ra đến. Tại hắn dưới thân hình thành một cái loại nhỏ vũng máu.

Gokudera thở hổn hển từ trên giường tỉnh lại, ánh vào mi mắt là quen thuộc trần nhà. Còn sót lại cảm giác đau như trước phân minh, thân thể của hắn không ngại, sau lưng cũng không có đao thương, chỉ có sinh tử chi tế rõ ràng đau nhức vẫn dấu vết tại hắn linh hồn thượng.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ