【R27】 nghe nói Vongola thủ lĩnh sinh -lilithsnape_0109
https: / /archiveofourown. org /works /39299370
Summary:
* sinh tử đặt ra, lôi giả chớ điểm
* phi ABO, thuần túy tác giả não động quá đại, chính là sa điêu văn
* nhất phát hoàn.
Work Text:
Vongola thập đại thủ lĩnh tại sáng sớm hội nghị thượng té xỉu .
Đối với tổng bộ thành viên đến nói đây là một cái thiên đại tin tức, cũng là một cái khẩn cấp tin tức, ít nhất bọn hắn Môn Ngoại Cố Vấn Basil đại nhân đã tại đệ nhất thời gian yêu cầu biết tin tức thành viên toàn bộ ngậm miệng, không cho phép đem thủ lĩnh hôn mê tin tức hướng ngoài truyền.
Vongola tổng bộ chữa bệnh bên ngoài đại gia loạn thành một bát cháo, thượng tại tổng bộ trung A cấp cán bộ cơ hồ đều tụ tập đến chữa bệnh bên ngoài, liền liên trăm năm khó gặp vân thủ cũng đứng đến rất xa tại xa xa chờ đợi.
Đủ cảm kích người sở thuật, thập đại thủ lĩnh kiểm tra sức khoẻ trạng huống vẫn luôn đều cũng không tệ lắm, ít nhất không có bất luận cái gì ẩn giấu nguyên nhân bệnh. Lần này hoàn toàn là không hề trưng triệu đột nhiên té xỉu, nghe nói lam thủ đại nhân sợ tới mức thiếu chút nữa cũng muốn theo đã bất tỉnh , vẫn là vũ thủ đại nhân đệ nhất thời gian kịp phản ứng một phen ôm lấy thủ lĩnh liền hướng chữa bệnh thất chạy đi.
-
"Ngươi mang thai, ba tháng."Shamal nhìn trên tay kiểm tra báo cáo, nhìn ngồi ở trên giường bệnh Vongola thập thế. Vị này được xưng không y nam nhân sát thủ thầy thuốc tuy là vẻ mặt lười nhác, nhưng mắt trong ngưng trọng cũng là hóa không khai , dù sao hắn biết rõ hiện tại lý thế giới cục diện có nhiều hỗn loạn.
Một cái nguyên bản danh điều chưa biết tiểu gia tộc bỗng nhiên quật khởi, tại trong khoảng thời gian ngắn lấy mãnh hổ chi thế bao gồm chư nhiều gia tộc thế lực, cuối cùng thậm chí cùng Giglio Nero gia tộc xác nhập, thành hiện tại Vongola địch nhân lớn nhất, Millefiore.
Gần mấy năm tại lý thế giới nhấc lên sóng to gió lớn ngọn lửa, tráp vũ khí cũng đều là cái này kỳ quái gia tộc khởi đầu, đối phương có thể nói là phi thường có mục đích tính tại đối Vongola xung quanh phụ thuộc gia tộc tiến hành các loại công kích, đoạt lấy, thôn tính, rất rõ ràng bọn hắn mục tiêu chính là Vongola, có lẽ càng minh xác đến nói, là Vongola chiếc nhẫn.
"... Shamal, nhượng ta một cái người yên tĩnh một chút."Kháo ngồi ở giường bệnh thanh niên, thon dài trắng nõn tay chần chờ một chút, cuối cùng vẫn là nhẹ nhàng mà cách chăn xoa bụng của mình, hắn nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ cảnh sắc, nhượng người thấy không rõ trên mặt biểu tình, hơi khàn khàn tiếng nói chỉ là nhẹ nhàng hạ lệnh trục khách.
"Đây là B siêu cuộn phim."Shamal thở dài, bất đắc dĩ mà đứng dậy tiện tay đem cuộn phim phóng tới mép giường, hắn cũng nhìn không thấu Sawada Tsunayoshi hiện tại ý tưởng. Tự đánh vị kia quá thế hậu, vị này tuổi trẻ Vongola thủ lĩnh liền càng đến càng trầm mặc ít lời .