【R27】 sư nói -katsby-forthetear
https: / /forthetear. lofter. com /
·sum: Cổ chi phế sài tất có sư. Sư giả, truyền đạo học nghề giải thích nghi hoặc cũng. Người phi sinh hiểu rõ chi giả... *
·cp: Reborn / Sawada Tsunayoshi.
· báo động trước: Sư môn vô lý truyền thống bịa đặt; ái tình hài kịch ngụ ngôn điệp ngụ ngôn;1w+ chú ý.
·
R giảng bài: Cổ chi phế sài tất có sư. Sư giả, truyền đạo học nghề giải thích nghi hoặc cũng. Người phi sinh hiểu rõ chi giả...
R phủ định: Không, ta sinh hiểu rõ chi.
Sawada Tsunayoshi: Làm không hảo là thật ...
·
1 cái này sư môn chân chính giáo sư đồ vật: Như thế nào ưu nhã đùa giỡn soái
Tsuna, Dino bấm tay xao bàn, ngươi tại nghe sao?
Sawada Tsunayoshi nắm hồi chạy đi thần chí, lên tiếng trả lời tại nghe. Tầm mắt của hắn trở lại sư huynh một đối một giảng bài bút ký thượng, nhìn kia đi "Xuất sư tác chiến" tiêu đề lại khởi xướng ngốc. Dino gãi tóc, buồn rầu đạo, muốn làm ngươi thất vọng , ta cũng không biết Reborn xuất sư tiêu chuẩn gì, nhưng theo ta được biết, hắn quả thật rất để ý học sinh thanh danh thước khởi nguyên do, thí dụ như ta nổi danh lý do là...
Sawada Tsunayoshi nhìn phía hắn.
... Là soái, Dino lại gãi tóc, hắn xán kim đầu phát tại ấm quang dưới đèn rất xoã tung, cái này chữ vừa phun đi ra, không khí lại thoải mái hồi pha trò bộ dáng, Sawada Tsunayoshi buộc chặt một hơi cũng thả lỏng đến, quả nhiên là cái này dự kiến bên trong đáp án. Hảo đi, hắn thần chí ở trên hư không trong đánh cái toàn, tự hỏi tự đáp, ngươi còn muốn cái gì đáp án đâu, Sawada Tsunayoshi.
Dino coi sư đệ biểu tình, châm chước đạo, Reborn mỹ học ngươi cũng biết, có điều kiện phải làm đến tốt nhất, không điều kiện cũng làm đến tối khốc, nói tóm lại chính là... Tại bất luận cái gì tình cảnh hạ đều thành thạo, thong dong đùa giỡn soái.
Sawada Tsunayoshi đem này bốn chữ trớ đến nhai đi, ôm nỗi hận tưởng khởi hai năm mỗi một màn, tiếc nuối phát hiện, hắn cùng này bốn chữ không thể nói giống nhau như đúc, chỉ có thể giảng không hề liên quan. Hắn đem trên trán ức vãng tích đưa tới hắc tuyến vứt bỏ, sư huynh lo lắng vô cùng nhìn về phía hắn, Sawada Tsunayoshi quan sát kia trương khuôn mặt tuấn tú, kia điểm tự than thở phất như buồn bã rất nhanh trừ khử, hắn tán thưởng, Dino tiên sinh thật sự là rất suất khí !
Dino trường chân không được tự nhiên mà đổi cái hướng, hắn nhận lấy này tán thưởng, lại đau xót trả lời, nhưng ta ly Reborn chờ mong bộ dáng còn kém rất xa, đương nhiên, hắn nhất hướng dưới đây đối ngoại tuyên bố đệ tử thượng tại trưởng thành kỳ, tiềm lực mười phần, chỉ là...
Hắn cắn răng một cái, nắm chặt Sawada Tsunayoshi tay, thành khẩn đạo, sư đệ a, ta kỳ thật chỉ học sẽ một nửa.
Sawada Tsunayoshi đang muốn tái hỏi, cái gì một nửa, hắn cái ót bị quen thuộc đả kích lực đạo hướng ép xuống, ép tới hỏi không ra chẳng sợ một câu. Dino kêu sợ hãi thoát ra một câu rõ ràng Reborn, ngươi không là đi dạo mùa hè tế sao... Sawada Tsunayoshi không ngừng kêu khổ, hắn lão sư không xuyên tiểu giày da, quả thật đại hạnh, vả lại anh nhi đặc chế guốc gỗ không hảo phát lực, nhất phát lực kia ngoạn ý liền đến phi thiên lâu.