216.【R27】 Lữ Nhân - Yunshuitao

98 7 0
                                    

【R27】 lữ nhân -yunshuitao

https: / /archiveofourown. org /works /41004918

Summary:

Lại không nghĩ rằng, Reborn nghe được Sawada Tsunayoshi như vậy lý lẽ đương nhiên mà nói rằng: "Bởi vì ngươi là Reborn a, ngươi như thế lợi hại, nhất mắt nhìn thấu chân tướng không là chuyện rất bình thường sao?"

Reborn đột nhiên rất nghĩ cười, hắn đôi mắt trước chân tướng làm như không thấy, căn cứ dĩ vãng kinh nghiệm hạ sai lầm định nghĩa, đây là ngạo mạn; Sawada Tsunayoshi lý lẽ đương nhiên mà cho rằng hắn nhất định có thể nhất mắt nhìn thấu chân tướng, đây là thành kiến.

Hắn thế nhưng cùng Sawada Tsunayoshi cùng, tại không có người xem sân khấu thượng hoàn mỹ suy diễn ra nhất tràng 《 ngạo mạn cùng thành kiến 》.

Mặc dù là phạm sai lầm, bọn hắn cũng là như thế hợp phách.

Work Text:

Đoàn tàu chậm rì rì mà chạy tại trong băng thiên tuyết địa, ngoài cửa sổ trắng noãn hoa tuyết bay lả tả mà hạ xuống, trong xe mọi người hoặc là xem báo chí hoặc là nhắm mắt tiểu nghỉ ngơi, không có một người nói chuyện.

Reborn là cái tiêu chuẩn sát thủ, tại có minh xác mục tiêu hạ, hắn nhất hướng sẽ không phân tán chính mình lực chú ý, hắn sẽ chú ý , có vả lại cận có mục tiêu nhân vật mà thôi.

Hắn đương nhiên sẽ không đem lực chú ý phóng tại không quan hệ nhân viên trên người.

Nhưng Reborn nhìn trong tay báo chí, lực chú ý lại không tự giác mà phóng tới bên cạnh cái kia nhân thân thượng.

Kia người là một cái tóc nâu thiếu niên, thiếu niên một thân hưu nhàn quần áo ở nhà, tò mò mà tham đầu hướng hắn xem ra —— này đương nhiên không thích hợp, quần áo ở nhà căn bản liền không là tọa đoàn tàu khi sẽ mặc quần áo. Càng trọng yếu hơn là, Reborn rất xác định chính mình bên cạnh chỗ ngồi cũng không có người tọa, người thiếu niên kia là đột nhiên xuất hiện ở đây .

Quá mức sáng ngời hoạt bát trang phục kiểu dáng thoạt nhìn cùng cả cái thùng xe —— nói đúng ra là toàn bộ thời đại —— đều không hợp nhau. Trong xe hết thảy đều nhìn một cái không xót gì, chung quanh nhưng không có một cái người có thể nhận thấy được người thiếu niên kia không thích hợp. Hơn nữa kia người tầm mắt quá mức lớn mật , liền như vậy thẳng tắp mà đánh giá Reborn.

Reborn buông xuống trong tay báo chí, đón thiếu niên ánh mắt nhìn nhau trở về: "Nhìn đủ sao?"

"Không có đâu, muốn không, ta tái để sát vào nhìn xem?" Thiếu niên chớp chớp đôi mắt, vẻ mặt vô tội biểu tình nhượng Reborn khó hiểu cảm thấy người trước mắt này da mặt dày cùng hắn thậm chí có ba phần tương tự.

Reborn bản không nên cùng không quan hệ nhân viên nói linh tinh rất nhiều, nhưng trước mặt người này lên sân khấu phương thức thật sự là quá mức đặc biệt , cùng với kia nhân thân thượng kia giống như hiện thực trong người đi vào hắc bạch điện ảnh nhất dạng cùng thế giới không hợp nhau tính chất đặc biệt đều nhượng Reborn đối hắn phát lên do thám dục vọng.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ