353.【R27】 Súng Cùng Hoa Hồng -Smile Mộc Diên

69 5 0
                                    

【4H /24H】【R27】 thương cùng hoa hồng -Smile mộc diên -smilemuyuan

https: / /smilemuyuan. lofter. com /

R27 sinh hạ văn.

Song hướng thầm mến ngạnh.

Tư thiết 22 tuổi tay bắn tỉa Tsunayoshi, 30 tuổi sát thủ R gia, hai người hợp tác quan hệ.

ooc nghiêm trọng báo động trước, phòng lôi cảnh cáo ⚠️

Nếu có thể nói, thỉnh tiếp tục đọc đi!

————

​ vừa mới trích hạ còn mang theo sương sớm hoa hồng cắm ở bình hoa trong, viên đạn từ đằng xa bay tới sát bình hoa miệng bình đem hoa hành bẻ gẫy, tùy ý hạ xuống đóa hoa phần đuôi mang theo một chút đốt trọi dấu vết.

Tuổi trẻ tay bắn tỉa tiên sinh Sawada Tsunayoshi bưng thương thở dài.

Nếu như nói luyến ái tựa như nhất tràng săn bắn, thổ lộ thành công tựa như ngắm trúng hồng tâm một kích mệnh trung như vậy đơn giản nói, Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình đại khái đã sớm có thể thoát đơn , tuy rằng hắn ngắm trúng con mồi là vị kia đứng đầu sát thủ tiên sinh.

Chỉ tiếc, thổ lộ thành công xác suất cùng mệnh trung hồng tâm xác suất cũng không tương đồng. Huống chi vị kia sát thủ tiên sinh không phải dễ dàng liền có thể tới tay con mồi. Một kích không trung liền sẽ đả thảo kinh xà, nhiệm vụ trung kinh nghiệm đối địch phong phú Sawada Tsunayoshi không dám tùy tiện hành động.

Tám năm trước hắn bị đưa đến Reborn bên người tiến hành sát thủ tu nghiệp, khi đó sát thủ tiên sinh với hắn đến nói cũng vừa là thầy vừa là bạn.

Hiện giờ cự hắn thành công xuất sư cùng sát thủ tiên sinh hợp tác đã hơn ba năm , mà này đoạn đối ngày xưa tôn sư hôm nay hợp tác thầm mến cũng đã duy trì khoái ba năm.

Ba năm thầm mến thời gian trung, tóc nâu thanh niên đã rút đi thiếu niên thời đại anh nhi phì, ngũ quan hoàn toàn nẩy nở sau phá lệ nho nhã khiêm tốn, ôn nhuận như ngọc. Nhưng nói cho cùng, hắn cũng bất quá là vị tuổi trẻ tuấn lãng lập tức muốn nghênh đón nhân sinh hai mươi hai tuổi sinh nhật người thanh niên mà thôi.

Này ba năm trung, Sawada Tsunayoshi vẫn luôn không có tìm được cơ hội thích hợp thổ lộ chính mình tâm ý. Mỗi khi hắn tính toán có điều hành động khi luôn có nhiệm vụ thình lình xảy ra đánh gãy hắn thật vất vả tích góp từng tí một dũng khí.

Hắn mới sẽ không thừa nhận, chấp hành nhiệm vụ khi lưu loát quyết đoán tay bắn tỉa tiên sinh tại đối mặt chính mình đối tượng thầm mến thời điểm kỳ thật túng một đám.

Thời gian hắn còn có là, nhưng này đoạn thầm mến còn có thể duy trì liên tục thời gian lại không nhiều...

Ý nghĩa không rõ tươi cười tăng nhiều, mạc danh kỳ diệu ngẩn người, không yên lòng trạng thái, đương này đó cùng vị khác vô luận cái gì thời điểm đều vẫn luôn vẫn duy trì lãnh tĩnh cùng thành thạo hợp tác cũng không cùng đáp hành vi xuất hiện tại đối phương trên người khi, Sawada Tsunayoshi rất nhanh ý thức được sát thủ tiên sinh có thích người.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ