【R27】 chương thứ bảy của đêm -yunshuitao
https: / /archiveofourown. org /works /26335666
Summary:
R27 nhất phát hoàn 1w+ chính kịch đoản thiên, không nghịch không sách, ooc nghiêm trọng, vô tâm hứng lấy văn
Work Text:
R27 nhất phát hoàn 1w+ chính kịch đoản thiên, không nghịch không sách, ooc nghiêm trọng
bgm: Chương thứ bảy của đêm
"Reborn tình huống thế nào?" Tóc nâu nam nhân dựa tường, khuôn mặt giấu ở bóng ma chỗ, làm cho đối phương vô pháp nhìn đến chính mình biểu tình.
"Phi thường xin lỗi boss, phi 73 xạ tuyến đã triệt để tan rã Reborn tiên sinh thân thể cơ năng." Trước mặt nam nhân mặt mang xin lỗi mà nói rằng, "Khả năng sẽ tùy thời... Ngài tốt nhất vẫn là trước tiên làm tốt chuẩn bị mới..."
Không biết có phải hay không là hắn ảo giác, tại hắn nói những lời này thời điểm, hắn phảng phất thấy được thủ lĩnh trong nháy mắt bị trừu đi rồi tinh khí thần nhất dạng trầm mặc , như là một khối đầu gỗ nhất dạng đứng ở nơi đó thật lâu không động.
"... Ta biết ." Quá trong chốc lát, Sawada Tsunayoshi đi ra bóng ma chỗ, bên môi cầu mỉm cười, cùng bình thường cơ hồ không có gì khác biệt, ôn hòa mà nói rằng, "Ngươi đi vội đi, ta đi nhìn một chút Reborn."
Nam nhân do dự một chút: "boss, ngài không thành vấn đề đi... ?"
"Đương nhiên không thành vấn đề, ngươi vả lại an tâm rời đi đi." Sawada Tsunayoshi lộ ra một cái ôn hòa mỉm cười.
Như vậy trả lời nhượng nam nhân càng thêm trong lòng khó an, hắn cho rằng thủ lĩnh khả năng bi thống đến cực điểm, hắn từ lâu làm tốt bị thiên giận chức vị nhất lỗ tới cùng tâm lý chuẩn bị. Nhưng thủ lĩnh nhưng lại như là cùng bình thường cơ hồ vô nhị, này khác thường thái độ thật sự là nhượng người khó có thể yên tâm.
Nhưng hắn không có khả năng vi phạm mệnh lệnh, chỉ phải hành lễ sau ly khai nơi đó.
Sawada Tsunayoshi cầm trong tay hoa hồng mở ra cửa phòng, vào cửa thời khắc đó lại thuận tay khóa trái môn.
Thành người bộ dáng Reborn dựa gối đầu ngồi ở đầu giường, màu đen ánh mắt nhìn phía trước, không biết suy nghĩ cái gì. Bởi vì thời gian ngắn ngủi, Vongola tạm thời đối phi 73 xạ tuyến bó tay không biện pháp, mà thời thời khắc khắc bại lộ tại phi 73 xạ tuyến hạ Reborn tuy rằng có thể tạm thời khôi phục thành người chi khu, nhưng cũng cơ hồ không thể động đậy.
Sawada Tsunayoshi đem trong tay chi kia hoa hồng phóng tại tủ đầu giường thượng bộ sách bên cạnh, nhất bó hôn ám ánh sáng xuyên thấu qua cửa sổ linh vẩy vào đầu giường, cấp Reborn, cùng với này chi hoa hồng cùng bên cạnh Italy văn bộ sách độ thượng một tầng thiển hoàng quang huy.
Nếu là bình thường hắn, lúc này đã bị kích động mà nơi nơi tìm kiếm máy quay đem này tuyệt mỹ hình ảnh ký lục xuống dưới , nhưng lúc này hắn cũng là mất đi như vậy hưng trí.