354.【R27】 Tinh Hà Thủy Thủ - Tuyền Tỏa

57 1 0
                                    

【R2712h】 ngân hà thủy thủ - tuyền khóa -callmejade

https: / /callmejade. lofter. com /

Ngân hà thủy thủ

CP: R27

BGM: supercell--- màu bạc phi hành thuyền

Attention: Trạm không gian nhà du hành vũ trụ PARO; vũ trụ hằng ngày, không chuyên nghiệp miêu tả thỉnh thứ lỗi; ngọt bính, giáng sinh hạ văn, đoản thiên nhất phát hoàn.

Nhà du hành vũ trụ đích xác Anh văn "astronaut" cái từ này là từ Hy Lạp ngữ "astron" cùng "nautes" diễn biến đến , người trước ý là "Tinh tinh", người sau ý là "Thủy thủ", căn nguyên hàm nghĩa là "Ngân hà thủy thủ (star sailor)" .

"Ta lần đầu tiên nhìn đến hỏa tiễn phóng ra, là tại trung học trong phòng học xem tv thượng trực tiếp. Kia hình như là cái giữa trưa, ta nhớ không rõ lắm , khả năng bởi vì lúc ấy tuần lễ vàng vừa mới kết thúc, ta còn đắm chìm tại nghỉ bầu không khí trong. Lên lớp thật sự là làm người ta chán ghét sự tình —— ta trong đầu đại khái đều là này đó gây thất vọng ý tưởng. Chính là này hết thảy đều tại cái kia giữa trưa cải biến.

Kỳ thật ta cũng nhớ không rõ lắm, chỉ nhớ rõ trong TV truyền đến kích động đếm ngược. Vì cái gì muốn kích động như vậy đâu? Ta cảm thấy kỳ quái, lười biếng mà giương mắt, sau đó thấy nhân sinh trung "Lần đầu tiên" toàn bộ hành trình chính mắt chứng kiến hỏa tiễn phóng ra hiện trường —— không, cũng không có thể tính chân chính "Chính mắt" ; cái này quá trình duy trì không ít thời gian, lại hoặc là kỳ thật rất ngắn tạm, ta đoán khả năng duy trì mấy phút đồng hồ, bất quá với ta mà nói so với mấy giờ còn dài lâu.

Từ một khắc kia bắt đầu, ta liền quyết định, ta nhất định muốn chính mắt chứng kiến một lần hỏa tiễn phóng ra; một lần khả năng không đủ, nhưng mười lần khả năng lại rất ý nghĩ kỳ lạ. Bất quá nếu đã ý nghĩ kỳ lạ , kia liền tái nghĩ nhiều nhất điểm: Trừ bỏ chứng kiến, ta có không có khả năng ngồi lên hỏa tiễn hướng đi vũ trụ đâu? Nếu muốn đi vũ trụ, ta nên làm cái gì? Trở thành nhà du hành vũ trụ?

Này có chút ngốc, không cần bất luận kẻ nào nói ta cũng biết. Ta khả năng chỉ là bị lúc ấy cuồng nhiệt bầu không khí bị nhiễm , ta rõ ràng liên cái kia hỏa tiễn đi vũ trụ làm gì cũng không biết, cũng không biết kia chút ánh lửa, phun khí cùng nhất kế tiếp bóc ra khoang thể đều là cái gì đồ vật —— tuy rằng sau lại này đó đồ vật ta đều đi thăm dò . Hơn nữa cái nào hài tử tiểu thời điểm không có tại ba ba làm bạn hạ xem qua TV thượng hỏa tiễn lên không trực tiếp đâu? Chẳng sợ ba ba của ta là cái không đáng tin hành tung bất định nam nhân, ta cũng xem qua, ta tin tưởng ta xem quá, nhưng này chút đi qua đều không có thể lưu tại trong trí nhớ, không có thể trở thành ý nghĩa trọng đại "Lần đầu tiên", vì cái gì cố tình là lần này ta đã bị xúc động rồi đó?

Tóm lại, năm 2003 tháng 5 9 hào buổi chiều 13 điểm 29 phân 25 giây, từ M-V hỏa tiễn mang "Chuẩn điểu" hào lên không một khắc kia, là ta quyết định muốn trở thành nhà du hành vũ trụ cái kia nháy mắt.

Lúc ấy ta 13 tuổi."

"Ngươi chính là mới tới cái kia tiểu gia hỏa?"

Xuyên lam sắc đồ lao động khố cùng thiển sắc ngắn tay nam nhân đang ngồi , có thể đem như vậy một bộ quần áo đều xuyên xuất hẹp thắt lưng trường chân hiệu quả, chỉ có thể quy công với hắn khác hẳn với thường nhân hảo dáng người. Nhưng so với này che che lấp lấp thân hình, càng dẫn nhân chú mục là hắn bộ dạng: Hơi trường tóc đen đều bị ma ti tùy tay đặt ở sau đầu, thái dương có chút gấp khúc lọn tóc mỏng, còn có thể nhìn ra dùng ngón tay tùy ý chải vuốt dấu vết; đầy đủ triển lộ khuôn mặt tựa hồ có chút Nam Âu huyết thống, trường mi nhập tấn, tinh mâu hoán màu, mũi cao thiển môi, cốt cùng ngạo nhân; con ngươi đen tà tà mà nhìn qua đây khi, hắn vẻ mặt tản mạn, mang theo nhất điểm đánh giá ý vị, giống như một chút liền có thể đem người nhìn thấu.

KHR 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ